เตรียมตัวฟิน! – ‘ชิน มินอา’ และ ‘คิม ซอนโฮ’ คอนเฟิร์มเล่นซีรีส์รอม-คอมด้วยกัน!
2021-04-03 12:27:41
Advertisement
คลิก!!!

เรียกได้ว่าเป็นระยะเวลาแห่งการรอคอยที่นานในระดับหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับการพูดคุยเพื่อพิจารณาข้อเสนอซีรีส์เรื่องใหม่ที่มีชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า ‘Mr. Hong’ ที่มีการเปิดเผยว่า 2 นักแสดงชื่อดังอย่าง ‘ชิน มินอา’ และ ‘คิม ซอนโฮ’ จะมาร่วมรับบทนำในซีรีส์เรื่องดังกล่าว ทั้งนี้ ได้มีกระแสข่าวในวงการบันเทิงออกมาว่าทั้ง ‘ชิน มินอา’ และ ‘คิม ซอนโฮ’ นั้นได้รับข้อเสนอเพื่อพิจารณามาตั้งแต่ในช่วงเดือนธันวาคมปีที่แล้วแล้ว

 

อย่างไรก็ดี เมื่อในวันที่ 2 เมษายน ปี 2021 นี้เอง ที่ทั้ง ‘ชิน มินอา’ และ ‘คิม ซอนโฮ’ ได้ออกมาทำการคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการในที่สุดว่า พวกเขาทั้งคู่ได้ตอบตกลงที่จะมารับบทนำภายในซีรีส์รีเมค ที่มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า ‘Seashore Village ChaChaCha’ ที่มีเนื้อหาเรื่องราวประเภทโรแมนติก - คอมเมดี้ 

 

โดยภายในซีรีส์เรื่องนี้ ‘ชิน มินอา’ จะมารับบทเป็น ‘ยูน ฮเยจิน’ หรือหญิงสาวผู้ที่มีดีทั้งหน้าตา และมันสมอง แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยเพราะความต้องการที่จะตอบสนองต่อความชอบธรรมในจิตใจที่มีอยู่อย่างเต็มเปี่ยม ชีวิตของเธอจึงต้องพบเข้ากับอุปสรรคมากมาย ที่ส่งผลให้ชีวิตของเธอต้องพังทลายลงในที่สุด และหลังจากความผิดหวัง ‘ยูน ฮเยจิน’ จึงได้ทำการย้ายเข้าไปอยู่ที่หมู่บ้านริมทะเลแห่งหนึ่งที่มีชื่อว่า ‘กงจิน’ และในสถานที่แห่งนั้นเธอก็ได้พบเข้ากับ ‘มิสเตอร์ฮง’ (‘Mr. Hong’)

 

และแน่นอนว่า นักแสดงชายที่มารับบทเป็น ‘มิสเตอร์ฮง’ หรือชายหนุ่มที่จริง ๆ แล้วมีชื่อว่า ‘ฮง ดูชิก’ นั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นนักแสดงหนุ่มขวัญใจปวงชนอย่าง ‘คิม ซอนโฮ’ นั่นเอง ทั้งนี้ ‘มิสเตอร์ฮง’ นั้นเป็นเหมือนกับคนดังในหมู่บ้าน ด้วยเพราะความที่เขาคนนี้นั้นเป็นชายหนุ่มว่างงานผู้ซึ่งเต็มไปด้วยโชคดี (?) ที่ทำให้เขามักปรากฎตัวต่อหน้าผู้คนที่กำลังลำบาก และต้องให้ความคอยช่วยเหลือพวกเขาอยู่เสมอ ๆ 

 

ทั้งนี้ ซีรีส์เรื่อง ‘Seashore Village ChaChaCha’ นี้นั้นได้รับการเขียนบทโดยนักเขียนบท ‘ชิน ฮาอึน’ ผู้ซึ่งเคยมีส่วนรวมในผลงานชื่อดังมากมาย อาทิ ‘The Crowned Clown’ ‘Oh My Ghostess’ และ ‘Tomorrow With You’ ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง ‘tvN’ นั้นยังได้ออกมาให้ข้อมูลอีกด้วยว่า ทางสถานีมีแผนที่จะทำการออกอากาศซีรีส์เรื่องดังกล่าวนี้ภายในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2021 นี้อีกด้วย

 

และสุดท้าย เพื่อสร้างความตื่นเต้นให้กับบรรดาแฟน ๆ อีกเล็กน้อย ทางทีมผู้ผลิตซีรีส์เรื่องดังกล่าวนี้ยังได้ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับ ซีรีส์เรื่อง ‘Seashore Village ChaChaCha’ อีกด้วยว่า “นี่จะเป็นซีรีส์รอม-คอมที่มีความสมบูรณ์อย่างถึงที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เราได้นักแสดงชื่อดังอย่าง ‘ชิน มินอา’ และ ‘คิม ซอนโฮ’ มารับบทนำเท่านั้น แต่ที่ยิ่งไปกว่านั้นก็คือ เคมีของพวกเขาทั้งคู่นั้นยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความสมบูรณ์แบบ มันความเข้ากันอย่างลงตัวอย่างน่าประหลาดใจมาก ๆ นอกจากนี้ เนื้อเรื่องของซีรีส์เรื่องนี้นั้นก็ยังเต็มไปด้วยความรู้สึกอบอุ่นที่พร้อมมอบความรู้สึกสบายใจให้กับผู้ชม ดังนั้น ได้โปรดติดตามรับชมซีรีส์เรื่องนี้ที่จะทำให้คุณหัวใจพองโตอย่างแน่นอนด้วยนะครับ/ค่ะ” 

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X