บริษัทผู้สร้าง 'River Where The Moon Rises' ฟ้องร้อง Key East ต้นสังกัดของ จีซู (Ji Soo) หลังได้รับความเสียหาย
2021-04-02 19:57:57
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 2 เมษายน, บริษัท Victory Contents ที่ดูแลการผลิตของซีรีส์เรื่อง 'River Where The Moon Rises' ทางช่อง KBS2 ได้ออกมาแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ ยันยันจะฟ้องร้องบริษัท Key East ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม จีซู (Ji Soo)

ก่อนหน้านี้ จีซู ได้ออกมายอมรับว่าเขาเกี่ยวข้องกับพฤติกรรมความรุนแรงในโรงเรียน และถอนตัวออกจากซีรีส์เรื่อง 'River Where The Moon Rises' ทำให้ซีรีส์ต้องเปลี่ยนตัวนักแสดงเป็น นาอินอู (Na In Woo) ให้มารับบทของจีซูแทน

Victory Contents กล่าวว่า “เราได้รับแรงกดดันให้เปลี่ยนตัวนักแสดงนำชาย ทำให้เราไม่มีทางเลือก และต้องถ่ายทำฉากที่เกี่ยวข้องกับพระเอกของเรื่องใหม่ ถึงแม้ค่าใช้จ่ายในการถ่ายทำซีรีส์จะมีมูลค่ามากอยู่แล้วตั้งแต่ต้น แต่ในฐานะผู้ผลิตซีรีส์ เราตัดสินใจถ่ายทำ 6 ตอนแรกใหม่ เพื่อทำให้ผู้ชมของเราได้รับประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด”

Victory Contents กล่าวต่อ “แม้ว่าเราจะพยายามเจรจาให้ Key East รับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดจากการที่นักแสดงจีซู ต้องออกจากโปรเจค แต่ทาง Key East ไม่ยินยอม ทำให้เราต้องดำเนินการทางกฎหมายเพื่อฟ้องร้องบริษัท”

ข่าวรายงานว่า Victory Contents ได้เรียกร้องค่าเสียหายเป็นเงินมากกว่า 3 พันล้านวอน (ประมาณ 82 ล้านบาท) ทางด้าน Key East ได้ออกมาตอบสนองต่อข่าวข้างต้นว่า “เราคิดว่าเรายังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาความเสียหาย และถึงกับงุนงงหลังจากพบว่า [Victory Contents] ฟ้องร้องอย่างกะทันหัน” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X