ชิมอึนอู (Shim Eun Woo) ยอมรับว่าเคยรังแกเพื่อนร่วมชั้น พร้อมออกมาขอโทษ
2021-03-29 20:04:51
Advertisement
คลิก!!!

ชิมอึนอู (Shim Eun Woo) นักแสดงหญิงจากซีรีส์เรื่อง The World of the Married ได้ออกมาขอโทษหลังจากมีคนออกมาบอกว่าเธอเคยรังแกคนอื่นสมัยเป็นนักเรียน

ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา มีคนที่อ้างว่าเรียนชั้นมัธยมต้นที่เดียวกับชินอึนอู ออกมาโพสบนอินเตอร์เน็ตว่า เธอเคยรังแกเพื่อนคนอื่น เพื่อนร่วมชั้นคนนี้เปิดเผยว่าชิมอึนอูไม่ได้รังแกเธอโดยทำร้ายร่างกาย แต่ใช้สงครามประสาทกับเธอ กดดันเธอในสังคมโรงเรียน จนทำร้ายจิตใจเธอ

ก่อนหน้านี้ ต้นสังกัดของชิมอึนอู ได้ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว บอกว่าความทรงจำของชิมอึนอูในช่วงนั้นแทบจะไม่เหลืออยู่แล้ว และเธอเป็นถึงนักเรียนตัวอย่างที่ไม่เคยทำผิดเลย ต้นสังกัดบอกว่าเท่าที่ชิมอึนอูจำได้ เพื่อนของเธอได้ทะเลาะกับคนที่โพสข้อความนั้น แต่หลังจากนั้นกลุ่มเพื่อนของเธอก็ไม่ได้ยุ่งกับผู้โพสข้อความอีก


อย่างไรก็ตาม พี่สาวของคนที่เขียนโพสได้ออกมาเปิดเผยข้อความที่แตกต่างไปจากที่ต้นสังกัดกล่าว โดยเธอบอกว่ามีพยานหลายคนเห็นว่าเกิดอะไรขึ้นกับน้องสาวของเธอในตอนนั้น


เมื่อวันที่ 28 มีนาคม ชิมอึนอูได้โพสข้อความ หลังจากไปเจอเพื่อนร่วมชั้นเรียนคนดังกล่าวเป็นการส่วนตัว เธอได้ขอโทษต่อสิ่งที่กระทำผิด และเล่าเรื่องราวในฝั่งของเธอ

ชิมอึนอูได้โพสข้อความ ดังนี้:

สวัสดีค่ะ ฉัน ชิมอึนอู นะคะ
ฉันเขียนข้อความนี้ขึ้นเพื่อหวังว่าจะได้แสดงความรู้สึกขอโทษต่อเพื่อนร่วมชั้นเรียนที่เคยเจ็บปวดจากการกระทำไร้ความเป็นผู้ใหญ่ของฉันในอดีต

เมื่อเดือนที่แล้ว ตอนที่ฉันเห็นข้อความนั้น ฉันพยายามติดต่อไปยังคนที่โพส และเมื่อฉันติดต่อสมาชิกคนหนึ่งในครอบครัวเธอได้ ฉันก็บอกพวกขาไปว่าฉันอยากไปเจอผู้โพสข้อความเป็นการส่วนตัว แต่ว่าเรื่องนี้ได้รับความสนใจจากสาธารณะชนจำนวนมาก เรื่องราวเริ่มบานปลาย และอารมณ์ที่กดดันมากขึ้นของผู้โพส ทำให้ฉันไม่สามารถไปเจอเธอได้

หลังจากนั้น ฉันพยายามคิดอย่างถี่ถ้วนถึงเรื่องราวในอดีต และติดต่อไปยังเพื่อนของฉันในตอนนั้น เพื่อนึกถึงเรื่องดังกล่าว แต่ฉันก็คิดไม่ออกว่าเกิดอะไรขึ้น ฉันทำอะไรกับผู้โพสคนนั้นไปกันแน่

 

ฉันคิดว่าฉันต้องได้ฟังจากปากคนโพสโดยตรงว่าตอนนั้นมันเกิดอะไรขึ้น ฉันเลยขอไปเจอเธออีกครั้ง และเมื่อวันที่ 25 มีนาคม เราได้เจอกัน โดยมีต้นสังกัดของฉันและครอบครัวของเพื่อนคนนั้นร่วมด้วย ฉันได้ฟังเรื่องราวและเข้าใจว่าเธอได้เจออะไรมาบ้างตอนเรียนมัธยมต้น

ฉันพบว่าด้วยความคึกคะนองของฉัน ฉันได้พูดจาทำร้ายจิตใจเธอ ที่ทำให้เกิดแผลในความทรงจำ ซึ่งเธอไม่ควรมีความทรงจำแบบนั้นในช่วงชีวิตนักเรียนเลย ฉันตระหนักได้ว่าคำพูดและการกระทำที่ไม่ยั้งคิดของตัวเองตอนเป็นเด็กส่งผลกระทบต่อคนหนึ่งให้มีแผลเป็นมาเป็นเวลานาน และฉันใช้เวลาในการคิดทบทวนชีวิตของตัวเองที่ใช้มาจากอดีตจนถึงปัจจุบัน และถึงแม้ว่ามันจะสายไป แต่อย่างน้อยฉันก็อยากจะขอโทษอย่างจริงใจกับเพื่อนคนนั้นในตอนนี้

 

ในอนาคต ฉันจะใช้ชีวิตโดยให้แน่ใจว่าจะไม่ทำให้คนอื่นบาดเจ็บอีก ฉันจะย้อนมองตัวเอง และพยายามจะเป็นคนดียิ่งขึ้น ฉันขอโทษที่ทำให้ทุกคนรู้สึกกังวล

สุดท้าย ฉันอยากจะขอโทษนักแสดงที่ได้ร่วมงานกับโปรเจคตอนนี้ของฉัน”

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X