A world of Married Couple คว้าเรตติ้งไปได้ 23.6% พร้อมการกลับมาของพัคแฮจุน
2020-04-13 18:30:33
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

ซีรีส์เรื่อง A world of Married Couple ของช่อง JTBC สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ในเกาหลีอีกครั้ง เมื่อตอนที่ 6 ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 11 เมษายนคว้าเรตติ้งไปได้ 18.8% จากผู้ชมทั่วประเทศ และ 21.4% ในเขตเมืองหลวง แต่ละตอนที่ออกอากาศ ซีรีส์ยังคงทุบสถิติของตัวเองเรื่อยๆ และเป็นที่ 1 ในซีรีส์ที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน ตอนนี้เรตติ้งของเรื่อง A world of Married Couple ตามหลังอยู่แค่เรื่อง SKY Castle เท่านั้นเมื่อเปรียบเทียบกับซีรีส์จากช่องเดียวกัน ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความนิยมในกลุ่มเป้าหมายอายุ 20-49 ปี คิดเป็นจำนวน 9% และอยู่ในอันดับท็อปของซีรีส์ทุกช่อง (ช่องโทรทัศน์ในประเทศ)

ฉากที่มีเรตติ้งสูงที่สุดคือฉากที่ พัคแฮจุน (รับบทเป็นอีแทโอ) กลับมาอีกครั้งพร้อมการ์ดแต่งงานของเขากับยอดาคยอง (รับบทโดย ฮันโซฮี) โดยคว้าเรตติ้งไปได้ 23.6% การที่ได้เห็นเขายังอยู่ดีมีสุขและได้แต่งงานกับยอดาคยองนั้นทำให้ไม่ใช่เฉพาะแค่อีซอนอู (รับบทโดยคิมฮีเอ) ที่รู้สึกไม่พอใจ แต่ผู้ชมก็รู้สึกโมโหไปด้วยเช่นกัน และยิ่งทำให้อยากรู้เรื่องราวในตอนต่อไปมากขึ้น

เรื่องราวในตอนที่ 6 ดำเนินมาถึงจุดที่อีซอนอูและอีแทโอแตกหักและแยกทางกัน พวกเขาทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างรุนแรงและพยายามทำร้ายกันและกัน อีแทโอเหมือนจะกำลังเตรียมการโจมตีจุดอ่อนของอีซอนอูอยู่

ถึงแม้จะไม่อยากให้พ่อแม่หย่ากันในตอนแรก แต่เมื่อ อีจุนยอง (รับบทโดย จอนจินซอ) เห็นพ่อทำร้ายร่างกายแม่ เขาก็ตัดสินใจได้ และบอกกับอีแทโอว่า “ต่อไปนี้ ผมไม่ใช่ลูกชายของคุณอีกต่อไป” ซึ่งเป็นไปตามแผนของอีซอนอูที่กำจัดอีแทโอออกจากชีวิตเธอได้อย่างสมบูรณ์แบบ

แต่เรื่องราวบทใหม่กำลังเกิดขึ้น ชีวิตของอีซอนอูที่กำลังพยายามซ่อมแซมโลกที่สมบูรณ์แบบของเธอกำลังสั่นคลอนอีกครั้ง อีแทโอบอกเป็นนัยว่า “ผมมีเหตุผลที่ดีในการกลับไปโกซาน ผมต้องกอบกู้ชื่อเสียงมากมายเท่าที่ผมเคยมีมัน” ทำให้ผู้ชมสงสัยว่าเหตุผลในการกลับมาโกซานครั้งนี้ของอีแทโอคืออะไร เขาจะทำลายโลกของอีซอนอูอีกครั้งอย่างนั้นหรือ?

A world of Married Couple ตอนที่ 7 จะออกอากาศในวันที่ 17 เมษายน เวลา 22.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X