7 นักแสดงหญิงที่ถูกทาบทามจากแมวมอง ทั้งที่พวกเธอไม่ได้ตั้งใจจะเข้าวงการ
2021-03-13 18:08:23
Advertisement
คลิก!!!

การถูกแมวมองทาบทามขณะเดินอยู่ตามท้องถนน อาจเป็นความฝันของใครหลายคนที่อยากเข้าวงการบันเทิง แต่สำหรับ 7 นักแสดงสาวเหล่านี้ พวกเธอไม่ได้ตั้งแต่จะเข้าวงการด้วยซ้ำตอนที่ถูกเข้ามาทาบทาม จะมีใครกันบ้าง ไปดูกันดีกว่า

1. ฮันกาอิน (Han Ga In)

ฮันกาอิน มีชื่อเสียงด้านความงามมาตั้งแต่เธอเรียนอยู่ชั้นมัธยม เธอถูกแมวมองจากหลายบริษัททาบทามตั้งแต่ตอนนั้น แต่เธอปฏิเสธเพราะอยากทุ่มเทให้กับการเรียน หลังจากที่เธอเข้ามหาวิทยาลัยได้ เธอจึงตอบรับข้อเสนอ และเดบิวต์ด้วยการถ่ายแบบให้กับวารสารมหาวิทยาลัย 

 

2. คิมแตฮี (Kim Tae Hee)

คิมแตฮีเป็นอีกคนที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยมาอย่างยาวนาน นอกจากสวยแล้ว ยังฉลาดอีกด้วย เพราะเธอเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยชื่อดัง Seoul National University เธอเตะตาตัวแทนจากบริษัทโฆษณาขณะกำลังนั่งรถไฟใต้ดินไปเรียน ทำให้เธอได้งานนางแบบและเริ่มต้นเส้นทางในวงการบันเทิง นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอถูกชวนให้เข้าวงการ คิมแตฮีเคยบอกไว้ในรายการวาไรตี้ว่า “ฉันถูกแมวมองเข้ามาทัก ทุกครั้งที่ออกจากบ้านเลยค่ะ”

 

3.พัคกยูยอง (Park Gyu Young)

พัคกยูยอง อดีตนักแสดงในสังกัด JYP Entertainment และนักแสดงจากซีรีส์เรื่อง It’s Okay To Not Be Okay เธอเป็นนักศึกษาธรรมดาก่อนที่จะเข้าวงการ เธอเป็นนางแบบให้กับนิตยสารของ Yonsei University ทำให้แมวมองของ JYP เข้ามาติดต่อเธอ นอกจากนี้เธอยังเล่าว่าเคยมีคนติดต่อเข้ามาทางโซเชียลมีเดียของเธอด้วย

 

4. ซอฮยอนจิน (Seo Hyun Jin)

ซอฮยอนจินเคยเล่าเรื่องที่เธอถูกทาบทามไว้ว่า “ตอนที่ฉันอายุ 17 ปี มีแมวมองมาทาบทามฉันบ่อยมาก” ตอนนั้นซอฮยอนจินกำลังเรียนเต้น ทำให้เธอสนใจที่จะเป็นนักร้อง สุดท้ายเธอได้เดบิวต์กับวง M.I.L.K ภายใต้ต้นสังกัด SM Entertainment ถึงแม้วงจะยุติกิจกรรมไปหลายปีแล้ว แต่เธอก็ยังโลดแล่นในวงการบันเทิงในฐานะนักแสดงหญิงที่ประสบความสำเร็จอีกคนหนึ่ง

 

5. ซอจีฮเย (Seo Ji Hye)

ซอจีฮเยเล่าว่าตอนที่เรียนอยู่ ม.ปลาย เธอได้รับการทาบทามให้เข้าวงการตอนที่กำลังเดินอยู่บนถนน เธอได้รับความนิยมจากความสวยมาตั้งแต่มัธยมจนถึงมหา’ลัย ทุกครั้งที่มีการแข่งขันความงาม เธอจะได้อันดับ 1 เสมอ เธอเริ่มต้นผลงานในวงการจากมิวสิควิดีโอเมื่อปี 2003 

 

6. ซงจีฮโย (Song Ji Hyo)

ซงจีฮโยได้รับการทาบทามจากแมวมองตอนที่เธอกำลังทำงานพิเศษในคาเฟ่ เธอเล่าในรายการ Running Man ว่า เธอได้รับนามบัตรจากแมวมองแถวชินชอน 

 

7.คิมจีวอน (Kim Ji Won)

คิมจีวอนถูกทาบทามเข้าวงการตั้งแต่เธอเรียนอยู่ชั้น ม.ต้น จากนั้นเธอได้เข้าฝึกทั้งการแสดงและการร้องเพลงเพื่อเตรียมตัว หลังจากนั้น 3 ปี เธอได้เดบิวต์ในผลงานโฆษณา และกลายเป็นนักแสดงหญิงเกาหลีที่เป็นที่รู้จักอย่างปัจจุบัน

 

ที่มา: Insight

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X