คิมยองแด (Kim Young Dae), อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) , อีแจอุค (Lee Jae Wook) และ ฮวังอินยอบ ( Hwang In Yeop) คือนักแสดงที่ได้รับการโหวตให้มารับบท อีชิน ในโปรเจครีเมค “Princess Hours”
2021-03-11 15:33:52
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์ Princess Hours ได้รับการยืนยันว่าจะนำมาทำใหม่หลังจากผ่านไป 15 ปี ซีรีส์ยอดนิยมเรื่องนี้ออกอากาศครั้งแรกเมื่อปี 2006 ซึ่งตอนนั้นได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีในทุกประเทศแถบเอเชีย และยังคงถูกพูดถึงอยู่จนถึงปัจจุบัน
 

หลังจากมีการยืนยันว่าจะนำมาสร้างใหม่ ชาวเน็ตได้ร่วมโหวตกับเว็บไซต์ Kpopmap ถึงนักแสดงชายที่อยากให้มารับบทเป็น องค์ชายอีชิน พระเอกของเรื่อง และนี่คือ 4 นักแสดงชายที่ได้คะแนนสูงสุด

1.ฮวังอินยอบ (Hwang In Yeop)

ฮวังอินยอบ คว้าอันดับ 1 ด้วย คะแนน 8,534  โหวต หรือคิดเป็น 64.2%

 

2. อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) 

อีโอฮยอนได้รับคะแนนโหวต 1,991 คะแนน หรือ 15.0%

 

3. อีแจอุค (Lee Jae Wook)

อีแจอุคได้รับคะแนนโหวตไปทั้งหมด 1,419 คะแนน หรือ 10.7%

 

4. คิมยองแด (Kim Young Dae)

คิมยองแดอยู่ในอันดับ 4 ด้วยคะแนน 1,347 คะแนน หรือคิดเป็น 10.1%

 

อีชินเป็นเจ้าชายสุดเย็นชา ที่ถูกปฏิเสธจาก มินฮโยริน แฟนสาวของเขา เนื่องจากเธออยากโฟกัสกับการเต้นบัลเลต์ เขาถูกจับคลุมถุงชนกับ ชินแชคยอง และหลังจากแต่งงานกัน เขาได้เรียนรู้เกี่ยวกับเธอมากขึ้น

แฟนซีรีส์เกาหลีต่างเลือกไม่ได้ว่าจะให้ใครมารับบทอีชินดี แล้วคุณละอยากให้นักแสดงคนใดมารับบทเจ้าชายเย็นชาเวอร์ชั่นใหม่? บอกเราเข้ามาได้ในคอมเม้นท์เลยนะ

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X