‘ซง ฮเยคโย’ แบรนด์แอมบาสเดอร์สัญชาติเกาหลีใต้คนแรกของแบรนด์หรู ‘Fendi’
2021-02-16 09:06:36
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ ได้มีการรายงานข่าวอย่างเป็นทางการจากแบรนด์หรูระดับโลกอย่าง ‘Fendi’ ว่า นักแสดงสาวชื่อดังสัญชาติเกาหลีใต้อย่าง ‘ซง ฮเยคโย’ นั้นได้รับเลือกให้มาทำหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์ ส่งผลให้สาว ‘ซง ฮเยคโย’ ถือเป็นนักแสดงหญิงจากประเทศเกาหลีใต้ ‘คนแรก’ ที่ได้รับเลือกให้มาทำหน้าที่ดังกล่าวอย่างเป็นทางการ 

โดยในกรณีนี้ ทางตัวแทนของแบรนด์ ‘Fendi’ ได้ออกมากล่าวว่า “นักแสดงสาว ‘ซง ฮเยคโย’ ถือเป็นไอค่อนแห่งยุคที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่างมากในด้านของภาพลักษณ์ความงามที่รวบรวมเอาไว้ทั้งความอ่อนโยน ความเข้มแข็ง และทัศนคติที่เต็มไปด้วยความมั่นใจได้อย่างลงตัว และเพราะเหตุนั้น ภาพลักษณ์ของนักแสดงสาว ‘ซง ฮเยคโย’ นั้นเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับค่านิยมที่ทางแบรนด์ ‘Fendi’ ของเรายึดมั่นมาโดยตลอด”

 

ทั้งนี้ เพื่อเริ่มต้นการทำหน้าที่ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ ‘Fendi’ นักแสดงสาว ‘ซง ฮเยคโย’ จะปรากฏตัวภายในนิตยสาร ‘Harper’s Bazaar Korea’ ฉบับเดือนมีนาคมนี้ ด้วยภาพลักษณ์ในสไตล์ต่าง ๆ ผ่านภาพถ่าย รวมไปจนถึงการแชร์ความคิดเห็น และแสดงทัศนคติของตัวเธอผ่านบทสัมภาษณ์ร่วมกันกับทีมงานนิตยสาร โดยในกรณีนี้ บทสัมภาษณ์บางส่วนของ ‘ซง ฮเยคโย’ นั้นมีรายละเอียดว่า

 

“สำหรับการทำงานในต่างประเทศ รวมไปจนถึงโอกาสในการร่วมงานกันกับผู้กำกับ และนักแสดงชื่อดังระดับโลกผู้เต็มไปด้วยเกียรติมากมาย แม้ภาพลักษณ์ภายนอกของสิ่งเหล่านั้นจะดูสวยงามและไร้ที่ติ แต่ในความเป็นจริงแล้วมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยค่ะ ที่จะสามารถปรับตัวให้เข้ากันกับวัฒนธรรมที่แตกต่าง รวมไปจนถึงภาษา และการแสดงออกที่ฉันไม่คุ้นเคย และยังไม่สามารถทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

นอกจากนี้แล้ว ‘ซง ฮเยคโย’ ยังได้อธิบายเพิ่มเติมอีกว่า “แต่เพราะด้วยความเป็นตัวเองของตัวฉันเอง ฉันไม่ใช่คนประเภทที่จะเลือกทำงานที่มีแต่คนคอยผลักดัน หรือคอยให้การสนับสนุนฉันเป็นอย่างดีเท่านั้น แต่ฉันเลือกจะทำงานที่ฉันรู้สึกอยากทำ และอยากมีส่วนร่วมกับมันจริง ๆ มากกว่าค่ะ และเพราะแบบนั้น ฉันเองก็คิดว่าฉันกำลังเติบโตไปในเส้นทางที่ถูกต้องนะคะ แต่อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้ว ฉันยังคงมีข้อบกพร่องอยู่มากมาย โดยเฉพาะกับการแสดง ที่ยิ่งฉันมีส่วนร่วมกับมันมากเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ยากมากขึ้นไปอีกเท่านั้นค่ะ”

 

สุดท้ายแล้ว ‘ซง ฮเยคโย’ ได้กล่าวปิดท้ายว่า “ด้วยเพราะอายุที่มากขึ้น มันทำให้ฉันต้องรับบทในลุคที่มีมิติที่ดูเป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้น และฉันทราบดีนะคะว่านั่นมาพร้อมกันกับความคาดหวังจากผู้ชมที่มากขึ้นด้วย ฉันเคยมีความคิดว่า งานแสดงคงจะง่ายมากขึ้นหากฉันเติบโต และมีอายุมากขึ้น แต่ในความเป็นจริงแล้ว มันไม่ใช่แบบนั้นเลยค่ะ ทุก ๆ อย่างมันกลับยิ่งยากมากขึ้นไปเรื่อย ๆ เหมือนกันกับฉันที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นเรื่อย ๆ ต่างหาก ฉันคิดว่าฉันเคยมีความคิดแบบนั้นเพราะฉันยังเด็ก และมีความรู้สึกปล่อยวางได้มากกว่าที่เป็นอยู่ในตอนนี้ ฉันยังตงต้องพยายามอย่างหนักให้มากยิ่งขึ้นค่ะ”

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X