ส่องความรวยของ หวงจื่อเทา (Huang Zitao) กับมรดกกว่าหมื่นล้านบาท จากพ่อของเขา
2021-02-15 09:14:51
Advertisement
คลิก!!!

หวงจื่อเทา (Huang Zitao) อดีตสมาชิกวง EXO เป็นหนึ่งในคนดังที่ประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงจีนในขณะนี้ เขามีความสามารถทั้งด้านการแต่งเพลง, โปรดิวเซอร์, แร็ป, การแสดง และนายแบบ มาตั้งแต่เริ่มต้นเข้าวงการในปี 2011 และทำงานในฐานะศิลปินเดี่ยวในปี 2015 หลายคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่า เทา นั้นร่ำรวยมาก ด้วยไลฟ์สไตล์ที่เขามักเผยให้เห็นบนโซเชียลมีเดีย แล้วความจริงแล้ว เขารวยมากแค่ไหนกัน? ร่วมหาคำตอบไปพร้อมกับเราได้เลย

คอลเลคชั่นรถของเขา

การซื้อรถแพงดูเหมือนไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับหวงจื่อเทา เพราะเท่าที่เห็นเขามีรถราคาแพงอยู่หลายคันเลยล่ะ

เมื่อปี 2018 เขาได้โพสรูปรถบน Weibo พร้อมบอกว่าเขามีความฝันจะสะสมรถให้ครบ 7 คันมาตั้งแต่เด็ก เหมือนการตามหาดราก้อนบอลทั้ง 7 ลูกในการ์ตูน Dragon Ball Z เขาเป็นเจ้าของรถ Lamborghini Aventador และ Aston Martin Rapide S

 

เครื่องบินส่วนตัว

เทามีเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว ที่ภายในมีห้องนอน พร้อมเตียงนอนขนาดควีนไซส์, โทรทัศน์, มุมเก็บอาหารสด และห้องทานอาหาร มีรายงานว่าค่าบำรุงรักษาเครื่องบินเจ็ทต่อปีอยู่ที่ประมาณ 77 ล้านบาท

 

เสื้อผ้าแบรนด์เนม พร้อมนาฬิกาหรู

เทามักจะสวมใส่เสื้อผ้าแนวสตรีทจากแบรนด์ Off-White, Supreme, Moschino และ Fenty x Puma รวมถึง Balenciaga, Louis Vuitton, Chanel, Saint Laurent, Givenchy, Gucci และ Loewe ก่อนหน้านี้เขาเคยร่วมงานกับแบรนด์ดังอย่าง Loewe และ YSL Beauty มาแล้วเช่นกัน

นอกจากนี้เขายังสะสมเครื่องประดับ ทั้งนาฬิกา และอื่นๆ จากแบรนด์ดังอย่าง Rolex, Audemars Piguet และ Richard Mille นาฬิกาแบรนด์ Richard Mille RMS10 เรือนหนึ่งของเขามีมูลค่าถึง 35 ล้านบาท

ตั้งแต่หัวจรดเท้าของเขาคือสินค้าจากแบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับจาก Cartier, กระเป๋าเงินจาก Hermès และโทรศัพท์ Samsung flip ออกแบบโดย Thom Browne รวมถึงงานศิลปะราคาแพงที่เขาสะสมอีกด้วย


เขาคือทายาทเศรษฐีมูลค่า 90,000 ล้านบาท

หวง จ่งตัง (Huang Zhongdong) พ่อของเทา เป็นผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการบริหารบริษัท L. Tao Entertainment พ่อของเขาเป็นเจ้าของตึก 5 หลังใน Qingdao และเป็นที่รู้จักในนามชายผู้ร่ำรวยที่สุดอีกคนหนึ่งของจีน โดยเขามีมรดกที่คาดว่าน่าจะส่งต่อให้ลูกชายถึงเกือบแสนล้านบาท

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X