ยูอาอิน (Yoo Ah In) และ โกยอนจอง (Go Youn Jung) ยืนยันร่วมงานกันในหนัง ‘Seoul Grand Operation’
2021-02-12 16:25:39
Advertisement
คลิก!!!

ยูอาอิน (Yoo Ah In) จากภาพยนตร์เรื่อง "Alive" และ โกยอนจอง (Go Youn Jung) จากซีรีส์ "Sweet Home" ยืนยันร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่องใหม่

ยูอาอินยังคงมีผลงานภาพยนตร์มาให้เราได้ชมอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดเขาตกลงร่วมงานกับโปรเจคหนังเรื่องใหม่ในปี 2021 นี้แล้ว!

ข่าวรายงานเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ว่า ยูอาอินยืนยันร่วมงานกับโกยอนจองในภาพยนตร์เรื่อง "Seoul Grand Operation" ภาพยนตร์ที่ใช้ทุนสร้างมากกว่า 1.5 หมื่นล้านวอน (ประมาณ 400 ล้านบาท)


Seoul Grand Operation เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นช่วง Seoul Olympics ในปี 1988 กับภารกิจรับมือกับการโจรกรรมเงินลงทุนของ VIP ใน Sanggye-dong โดยได้ ผู้กำกับ มุนฮยอนซอง จากเรื่อง The King's Case Book มาทำหน้าที่ดูแลการถ่ายทำเรื่องนี้


นักแสดงโกยอนจอง เป็นที่คุนหน้าคุ้นตากันดีในซีรีส์จาก Netflix ทั้งเรื่อง Health Teacher Ahn Eun Young และ Sweet Home เธอกลับมาอีกครั้งด้วยผลงานที่น่าสนใจ 

Seoul Grand Operation มีแผนจะสร้างเป็นภาพยนตร์ Original ของ Netflix หลังจากนักแสดงคนอื่นยืนยันเข้าร่วมงาน ภาพยนตร์จะเริ่มถ่ายทำในเดือนกรกฎาคม ถึง เดือนสิงหาคม สำหรับรายละเอียดตัวละครของโกยอนจองและยูอาอิน ยังไม่มีการเปิดเผย

ยูอาอินเพิ่งจะคว้ารางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมจากงาน 41st Blue Dragon Film Awards กลับบ้านไปจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง Voice of Silence

สำหรับฝีมือการแสดงของยูอาอินนั้นถือว่าได้รับการยอมรับ และถือเป็นนักแสดงที่หลายโปรเจคอยากร่วมงานด้วย นอกจากภาพยนตร์เรื่องนี้ที่เตรียมถ่ายทำ ยูอาอินยังกำลังพูดคุยกับโปรเจคหนังเรื่อง High Five ในบทของคนทรงผี เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องของผู้กำกับคังฮยองชอล และได้รับความสนใจเช่นกัน

ติดตามภาพยนตร์เกาหลีหลากหลายเรื่องได้ทาง Netflix และคิดว่าเรื่องนี้จะเป็นอีกเรื่องที่นำพากระแสเกาหลีให้โด่งดังไปทั่วโลกได้อย่างแน่นอน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X