พีดีรายการ “Busted!” ขอบคุณ ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) และพูดถึงความเป็นไปได้ของซีซั่น 4
2021-01-31 09:23:36
Advertisement
คลิก!!!

พีดีของรายการ Busted! ได้พูดถึงรายการซีซั่นล่าสุด รวมถึงขอบคุณสมาชิกในรายการและแขกรับเชิญ!

พีดี โจฮโยจิน และ โกมินซอก ได้ร่วมให้สัมภาษณ์ถึงรายการ Busted! ซีซั่น 3 ของตัวเอง เมื่อวันที่ 28 มกราคม ซึ่งประกอบไปด้วย ยูแจซอก (Yoo Jae Suk), อีซึงกิ (Lee Seung Gi), อีกวางซู (Lee Kwang Soo), คิมจงมิน (Kim Jong Min), พัคมินยอง (Park Min Young), เซฮุน (Sehun) วง EXO และ คิมเซจอง (Kim Sejeong) และในซีซั่นนี้ยังได้ ซงจีฮโย (Song Ji Hyo), โจเซโฮ (Jo Se Ho), ยูบยองแจ (Yoo Byung Jae) และ ฮวังกวังฮี (Hwang Kwang Hee), อิมซูฮยาง (Im Soo Hyang), อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun), โจบยองกยู (Jo Byeong Gyu), ฮวังโบรา (Hwang Bo Ra), อียงนยอ (Lee Yong Nyeo), โอมันซอก (Oh Man Seok) และ คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon) มาร่วมสนุกด้วย


พีดีโจฮโยจิน อธิบายว่า “เราเพิ่งจะมีแขกรับเชิญเยอะขนาดนี้ ซึ่งเราไม่ได้วางแผนไว้เหมือนกัน” เขาหัวเราะ ก่อนบอกว่า “เราไม่ได้คิดเรื่องความนิยมตอนเชิญแขกรับเชิญ มีบางคนที่มาร่วมรายการแล้วเป็นที่รู้จักมากขึ้นด้วย”


เขาพูดต่อ “เราจะทำหน้าที่ตัดสินว่าจะวางเนื้อเรื่องอย่างไร และเชิญแขกรับเชิญที่คิดว่าเหมาะ และพอเราไม่มีบท เราก็เลยไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น รวมถึงไม่มีบทพูดให้พวกเขา ผมคิดว่าแขกรับเชิญของเราต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก ทำให้เราคิดว่าเราควรจะหานักแสดงที่มีประสบการณ์เกี่ยวกับละครเวที ตอนที่เราถ่ายทำซีซั่น 1 และ ซีซั่น 2”
 

โจฮโยจิน พูดถึง คิมฮเยยุน และ โรอุน วง SP9 ว่า “เมื่อเราคิดว่าจะหาแขกรับเชิญที่ทำให้บรรยากาศรายการสดใสได้อย่างไร เราก็คิดถึง คิมฮเยยุน และเรารู้ว่าเธอรู้จักกับโรอุน จากการร่วมงานในซีรีส์เรื่อง Extraordinary You และเราคิดว่าผู้ชมคงสนุกเวลาได้ดูรายการเรา”

นอกจากนี้พีดียังรู้สึกขอบคุณ ยูแจซอก ที่ทำงานกับ โจฮโยจิน ในรายการ Running Man และ รายการ Busted! ทั้ง 3 ซีซั่นว่า “ตอนเราวางแผนกัน เราบอกยูแจซอกว่า ‘ถ้าคุณไม่ร่วมรายการ ผมคิดว่ามันคงไม่ง่ายที่จะทำรายการนี้ ถ้าคุณไม่ทำ ผมคิดว่าผมจะไปใช้ชีวิตแบบอื่นหลังจากทำรายการอื่นแทน’ ถ้าไม่มียูแจซอก ผมไม่คิดว่าเราจะทำรายการนี้ได้

เขาอธิบายว่า “รายการนี้เหมือนการทดลอง คือต้องมีบางคนทำตัวเหมือนกำลังแสดงเป็นคนอื่นอยู่แล้วทำให้ผู้ชมหัวเราะได้ ซึ่งหน้าที่ดังกล่าวเหมาะกับยูแจซอก เขามีทักษะพิเศษที่สามารถมองภาพรวมได้ในขณะเดียวกันก็สามารถดังบุคลิกเฉพาะตัวของแต่ละคนออกมาได้เช่นกัน สมาชิกทุกคนต่างทำงานหนัก แต่ยูแจซอกเป็นคนที่สามารถทำให้ช่วงเวลาในรายการสนุกในแบบที่ไม่ต้องพยายาม”

โจฮโยจินได้พูดถึงสมาชิกคนอื่นของรายการ “ผมอยากขอบคุณอีกวางซู, คิมจงมิน และ อีซึงกิ ที่ทำให้ผู้ชมหัวเราะ พัคมินยอง, เซจอง และเซฮุน ทำหน้าที่นักสืบอย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะเซจองและเซฮุนที่พัฒนาตัวเองขึ้นมากในซีซั่น 3 พวกเขาสามารถทำให้ผู้ชมสนุกและตื่นเต้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ”

 

Busted! ได้รับการเรียกร้องให้มีซีซั่น 4 โจฮโยจินพูดถึงความต้องการของผู้ชมนี้ว่า “ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับ เหตุผลที่เราจบรายการแบบปลายเปิดไว้ก็เพราะว่าอยากจะให้ผู้ชมได้ร่วมตัดสินและคิดถึงตอนจบของรายการในแบบของตัวเอง”

เขาปิดท้ายว่า “ตอนนี้เราคิดว่าตอนจบของซีซั่น 3 เป็นการปิดท้ายที่สมบูรณ์แบบ ผมมีความคิดว่าจะพยายามลองลงรายละเอียดโปรแกรมเพื่อหาหัวข้อที่น่าสนใจมานำเสนอให้มากขึ้น”

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X