รายชื่อผู้เข้าชิงรางวัล Golden Disc Awards ครั้งที่ 35
2020-12-12 11:10:16
Advertisement
คลิก!!!

รายชื่อผู้เข้าชิงรางวัล Golden Disc Awards ครั้งที่ 35 ใน 3 สาขาหลักได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม โดยได้เปิดเผยรายชื่อรางวัลหลักได้แก่ Digital Sound Source Award, Record Division Award (album), และ รางวัลรุกกี้ (Rookie Award) สามารถดูรายชื่อผู้เข้าชิงในสาขาต่างๆได้ทางโทรศัพท์ ตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม เวลา 10.00 น. และทางคอมพิวเตอร์ในวันที่ 11 ธันวาคม เวลา 10.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

Digital Sound Source: 

BLACKPINK ("How You Like That")

BTS ("Dynamite")

ITZY ("WANNABE")

MAMAMOO ("HIP)

Red Velvet ("Psycho")

TWICE ("MORE & MORE")

Hwasa ("Maria")

IU ("Blueming)

Jinyoung Park ("When We Disco" duet with Sunmi)

Lee Hi ("Alone")

 

Record Division Award (album):

AB6IX ("VIVID")

ATEEZ ("ZERO: FEVER Part. 1")

BLACKPINK ("THE ALBUM")

CRAVITY ("Hideout: The New Day We Step Into- Season 2")

EXO ("OBSESSION")

GOT7 ("DYE")

ITZY ("Not Shy")

NCT ("NCT - The2ndAlbum RESONANCE Pt. 1")

NCT 127 ("#NCT127NeoZone")

Stray Kids ("IN生")

 

Rookie Award: ผู้เข้าชิงรางวัลได้แก่ CRAVITY, ENHYPEN, H&D, MCND, TOO, TREASURE, Hojoong Kim, Driffin, Shin Yeyoung, WEi และ Eunsang Lee

ผลงานที่เผยแพร่ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2019 - พฤศจิกายน 2020 จะถูกพิจารณาในการมอบรางวัลของปีนี้ เพลงและอัลบั้มที่ไม่ได้รับการพิจารณาเนื่องจากเกิดระยะเวลาในปีที่แล้ว จะถูกนำมาพิจารณาในปีนี้ การตัดสินจะใช้คำแนนจากยอดขายอัลบั้ม (60%) และการพิจารณาจากคณะกรรมการ (40%)

คณะกรรมการประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 50 คนจากวงการเพลง ทั้งนักวิจารณ์เพลง, ผู้กำกับรายการเพลง, ตัวแทนจัดจำหน่ายเพลง, นักข่าวในสายงานดนตรี และอีกมากมาย กรรมการจะพิจารณาคุณภาพทั้งด้านความสำเร็จและอิทธิพลต่อสาธารณะชน

การโหวตออนไลน์จะไม่ถูกจัดขึ้นในสาขาหลัก แต่จะมีการเปิดให้โหวตในรางวัลศิลปินยอดนิยม ซึ่งก็คือรางวัล CURAPROX Golden Disc Popularity Award และ QQ Music Fans' Choice K-Pop Artist Award สามารถโหวตรางวัล CURAPROX Golden Disc Award ได้ทางเว็บไซต์ ล็อคอินโดยใช้บัญชีโซเชียลมีเดีย

ส่วนรางวัล QQ Music ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเพลงดิจิตอลที่ใหญ่ที่สุดของจีน จะโหวตผ่านทางโทรศัพท์เท่านั้น แฟนคลับที่ต้องการโหวตต้องโหลดแอพพลิเคชั่น QQ ระยะเวลาการเปิดโหวตของทั้ง 2 รางวัล คือระหว่างวันที่ 10 ธันวาคม เวลา 11.00 น. จนถึง 31 ธันวาคม เวลา 23.59 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

Golden Disc Awards จัดขึ้นเป็นปีที่ 35 แล้ว ซึ่งเริ่มจัดครั้งแรกในปี 1986 งานในปีนี้จะดำเนินการโดยไม่เห็นหน้ากัน และจะไม่มีผู้ชมเข้าร่วมงาน ติดตามการออกอากาศงานประกาศรางวัลในครั้งนี้ได้ในวันที่ 9 มกราคม และ 10 มกราคม ทางช่อง JTBC, JTBC2 และ JTBC4

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X