ทีมหนุ่มน้อย: ฮันจีพยอง ชายหนุ่มที่ควรค่าแก่การตกหลุมรักจากเรื่อง 'Start-Up'
2020-12-07 09:03:05
Advertisement
คลิก!!!

สำหรับคนที่ยังไม่ดูซีรีส์เรื่อง "Start-Up" คงจะงงกับแฮชแท็ก #TeamDosan หรือ #TeamGoodBoy เอาเป็นว่าใครยังไม่ดู แนะนำให้รีบไปดู ส่วนใครที่ดูแล้ว เราขอถามว่าคุณอยู่ทีมไหน? เชื่อว่ามีหลายคนเทใจให้กับทีมหนุ่มน้อย หรือฮันจีพยอง ที่รับบทโดย นักแสดงหนุ่มคิมซอนโฮ (Kim Seon-ho) ที่แสนดีมาตั้งแต่ต้นจนจบ จนหลายคนตกหลุมรัก (ยกเว้นซอดัลมี)

ฮันจีพยองคือตัวละครที่คอยดูแลซอดัลมีนางเอกของเรื่องมาโดยตลอด เขาทั้งช่วยเหลือ และพยายามทำทุกอย่างให้เธอมีความสุข ไม่แปลกใจเลยที่ผู้ชมหลายคนจะเอาใจช่วยเขา และก่อนซีรีส์จะลาจอไป เราไปดูกันดีกว่าว่า หนุ่มน้อยของเราเคยทำอะไรให้กับดัลมีบ้าง

(ภาพ: Twitter)

เขาคือคนที่พร้อมสำหรับซอดัลมีโดยตลอด และมักจะโผล่มาในวันที่เธอลำบากเสมอ

ถึงแม้ฮันจีพยองจะยืมชื่อโดซานมาใช้ แต่จดหมายของเขาที่ปลอบโยนดัลมีในวัยเด็ก ทั้งตอนที่พ่อแม่แยกทางกันและตอนที่เธอสูญเสียคุณพ่อนั่นมาจากความรู้สึกของเขาเอง เขาเป็นกำลังใจให้กับดัลมี ทั้งที่ตัวเองก็มีปัญหาในชีวิตเช่นกัน
ฮันจีพยองคือคนที่อยู่เคียงข้างดัลมีทั้งตอนที่พ่อแม่หย่าร้าง, พี่สาวแยกไปอยู่กับแม่ และสูญเสียพ่อ เขาคือคนที่เป็นกำลังใจให้กับดัลมีแม้จะผ่านตัวหนังสือก็ตาม

(ภาพ: Twitter)

ความรู้สึกที่แท้จริงในจดหมาย

จุดเริ่มต้นของการเขียนจดหมายมาจากคุณย่าก็จริง แต่ตัวฮันจีพยองเองที่ตั้งใจ และเอาใจใส่เพื่อที่จะเป็นเพื่อนที่ดีให้กับดัลมีในช่วงเวลาที่เธอโดดเดี่ยว เขาไม่จำเป็นต้องทำเช่นนั้นด้วยซ้ำ แต่เขากลับใส่ใจและแสดงความรู้สึกที่จริงใจต่อดัลมี แบ่งปันเรื่องราวของตัวเองให้เธอได้รับรู้ ทำให้ดัลมีรู้ถึงความจริงใจและรู้สึกสบายใจเมื่อได้อ่านจดหมายของเขา และจีพยองเองก็ได้พบความสบายใจเมื่ออ่านจดหมายของดัลมีเช่นกัน

(ภาพ: Twitter)

ความสัมพันธ์พิเศษระหว่าง ฮันจีพยอง, คุณย่า และซอดัลมี

ความรู้สึกที่เหมือนครอบครัวระหว่างฮันจีพยอง คุณย่า และซอดัลมี เป็นความสัมพันธ์ที่พิเศษ ทำให้ผู้ชมรู้สึกอบอุ่นใจเมื่อได้เห็นรอยยิ้มของเขาเวลาอยู่กับครอบครัวของดัลมี คุณย่าถือเป็นคนที่ผลักดันจีพยอง โดยไม่หวังผลตอบแทน และจีพยองคือเด็กดีของคุณย่ามาโดยตลอด เขาทำทุกอย่างเพื่อช่วยเหลือคุณย่า และไม่เคยขอสิ่งตอบแทนจากท่าเช่นกัน

เมื่อ 15 ปีที่แล้ว จีพยองช่วยปลอบโยนหัวใจของดัลมี และในตอนนี้ เขาก็กำลังทำแบบเดิม ไม่ได้ผ่านทางจดหมายเหมือนวัยเด็ก แต่ผ่านการกระทำทุกอย่างของเขา

(ภาพ: Twitter)

ชายหนุ่มผู้ไม่เคยคิดถึงตัวเอง

ถ้าฮันจีพยองจะแสนดีน้อยลงกว่านี้อีกนิด เห็นแก่ตัวอีกหน่อย กล้าทำเรื่องไม่ดีอีกเล็กน้อย คงไม่ทำให้ผู้ชมเอาใจช่วยเขาขนาดนี้ เพราะเรื่องจริงคือ ฮันจีพยองคือชายหนุ่มที่แสนดี เขาพยายามทอดทิ้งซอดัลมี แต่ก็ทำไม่ได้ เขาพยายามเอาชนะโดซาน แต่ก็กลับช่วยเหลือเขา เขาเป็นทั้งพ่อพระของซอดัลมีและ Samsan Tech ถึงแม้จะมีคำพูดที่แทงใจดำ แต่คำพูดเหล่านั้นจริงใจ และซื่อตรง เป็นแรงผลักดันชั้นดีให้กับมือใหม่ทั้งซอดัลมีและนัมโดซานพัฒนาตัวเองและก้าวไปข้างหน้า เขาแนะนำแต่สิ่งที่ดี ถึงแม้จะรู้ว่าคำแนะนำของตัวเองจะทำให้ต้องตัวเองต้องเจ็บปวดในตอนสุดท้ายก็ตาม 


เขาทุ่มเททำงานหนัก

จินตนาการถึงช่วงชีวิตที่ผ่านมาของฮันจีพยองออกไหม? จีพยองไม่มีครอบครัวคอยดูแล ปลอบโยนเขา หลังจากแยกกับคุณย่า เขาต้องใช้ชีวิตมาอย่างยากลำบากด้วยตัวเองแน่นอนกว่าจะประสบความสำเร็จอย่างในปัจจุบัน ต้องยอมรับว่าจีพยองคือคนที่ประสบความสำเร็จได้ด้วยตัวเองอย่างแท้จริง และเมื่อเขาสำเร็จแล้ว เขายังแบ่งปันประสบการณ์และทักษะให้คนอื่นได้ก้าวต่อไปเช่นเดียวกันกับเขา

(ภาพ: Twitter)

ซอดัลมีควรรู้ตัวว่าเธอมีผู้ชายที่ดีมากๆอยู่ใกล้ตัว

ฮันจีพยองทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อซอดัลมี เขาพยายามทุกทางเพื่อช่วยให้เธอไม่รู้สึกว่าเส้นทางที่เธอเลือกนั้นผิดพลาด จากทุกอย่างที่เขาทำให้ซอดัลมี ถึงแม้ในตอนสุดท้ายเธอจะไม่เลือกเขา แต่คิดว่าซอดัลมีเองก็รับรู้ถึงสิ่งที่ฮันจีพยองได้ทำให้เธอเช่นกัน สุดท้ายถึงแม้ดัลมีจะเลือกโดซาน สิ่งเดียวที่ทีมหนุ่มน้อยอย่างเราขอ คงเป็นให้จีพยองได้มีความสุขด้วยเช่นกัน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X