‘โซฮี’ ร้องไห้ออกมาขณะพูดคุยเกี่ยวกับช่วงเวลาในฐานะสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ป ‘Wonder Girls’
2020-12-03 19:54:21
Advertisement
คลิก!!!

วันเดอร์ฟูลก็คือต้องน้ำตาไหลเป็นสาย เพราะมีโอกาสได้เห็นโมเม้นต์ร่วมกันระหว่างอดีตสมาชิกอย่าง ‘โซฮี’ และ ‘ซอนมี’ ในเฟรมเดียวกันอีกครั้ง

 

เมื่อในวันที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานี้ อดีตไอดอลชื่อดังแห่งยุคที่ได้ผันตัวเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัวไปแล้วอย่าง ‘โซฮี’ นั้นได้ทำการอัพโหลดคลิปวิดีโอใหม่ล่าสุดลงบนแชลแนลยูทูปของตัวเอง โดยเรียกได้ว่า นอกจากจะได้รับรู้ถึงความคิดถึงของบรรดาแฟน ๆ ที่ต่างเฝ้ารอคอยคอนเท้นท์ใหม่ ๆ จาก ‘โซฮี’ แล้ว ในครั้งนี้ เราก็ยังสามารถรับรู้ได้ถึง ‘ความรู้สึกประทับใจในวันวาน’ อีกด้วยเช่นกัน เนื่องด้วยเรื่องราวภายในคลิปวิดีโอล่าสุดของสาว ‘โซฮี’ นั้นมีเนื้อหาเกี่ยวกับ ‘การใช้เวลาว่าง (ทานอาหาร) ไปกับ ‘ซอนมี’ หรืออดีตสมาชิกร่วมวงเกิร์ลกรุ๊ป Wonder Girls’ นั่นเอง

โดยในระหว่างการทานอาหารร่วมกันนั้น ‘ซอนมี’ ก็ได้เริ่มต้นเปิดประเด็นการพูดคุยขึ้นมา ด้วยการกล่าวย้อนไปถึงช่วงเวลาในอดีต ที่ครั้งหนึ่ง ทั้งตัวเธอเอง และ ‘โซฮี’ นั้นยังคงเป็นสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีชื่อว่า ‘Wonder Girls’ ด้วยกัน ว่า “ฉันยังจำได้อยู่เลยนะ ว่าเธอน่ะ เป็นคนที่เรียนรู้ท่าเต้นได้ไวที่สุดในบรรดาพวกเราทั้งหมดเลย – เธอยังจำตอนนั้นได้ไหม? ตอนที่พวกเรากำลังพยายามเรียนท่าเต้นเพลง ‘Kissing You’ ของวง ‘Girls’ Generation’ กันอยู่ พวกเราทุกคนก็ตกลงกันว่า ‘ใครก็ตามที่เต้นผิดจะต้องถูกปรับเงิน’ แล้วทุกคนก็ถูกปรับเงินกันหมดเลยยกเว้นฉันคนเดียว”

 

ซึ่งการหวนคิดไปถึงเรื่องราวเมื่อครั้งในอดีตที่พวกเธอจดจำได้เป็นอย่างดีนี้นั้น ทั้ง 2 สาว ‘ซอนมี’ และ ‘โซฮี’ ต่างก็พากันหัวเราะออกมาอย่างสนุกสนานราวกับเรื่องราวทั้งหมดนั้นเพิ่งเกิดขึ้นไปเมื่อวาน และภายหลังจากนั้น ‘ซอนมี’ ก็ได้เริ่มต้นพูดขึ้นมาอีกว่า “ฉันยังไม่ลืมวันนั้นเลยนะ วันที่ฉันได้รับข้อความยาวเหยียดที่ถูกส่งมาจากเธอในวันนั้น ซึ่งก็คือวันที่ฉันจะออกเดินทางกลับไปยังประเทศเกาหลี (จากประเทศอเมริกา) – [เพราะได้รับข้อความ] ฉันรู้สึกเป็นห่วง และกังวลเกี่ยวกับเธอมากจริง ๆ เพราะปกติแล้ว เธอไม่ใช่คนที่จะพูดอะไรแบบนี้ออกมา [การที่เธอเลือกพูดออกมา] มันทำให้ฉันรับรู้ได้ว่าพวกเราต่างก็เป็นคนสำคัญของกันและกันอย่างแท้จริง”

และเพราะคำพูดนั้นของ ‘ซอนมี’ ‘โซฮี’ ที่กำลังนั่งฟังอย่างเงียบ ๆ ก็ได้เริ่มต้นแสดงสีหน้าราวกับกำลังจะร้องไห้ออกมา พร้อมกับกล่าวว่า “นี่เป็นครั้งแรกเลยนะที่เธอพูดถึงเรื่องนี้ มันทำให้ฉันนึกถึงช่วงเวลาที่พวกเรายังคงเป็นสมาชิกของวง ‘Wonder Girls’ ด้วยกัน มันทำให้ฉันรู้สึกเหมือนกับจะร้องไห้ออกมาเลย”

 

โดยในปี 2007 คือปีที่เกิร์ลกรุ๊ปที่มีชื่อว่า ‘Wonder Girls’ จากค่ายต้นสังกัด ‘JYP Entertainment’ ได้ทำการเปิดตัวต่อสาธารณะชนอย่างเป็นทางการ และร่วมทำกิจกรรมในวงการบันเทิงมากมาย ซึ่งนั่นรวมไปจนถึงการท้าทายตัวเองด้วยการเดินทางไปเปิดตัว และทำกิจกรรมในฐานะนักร้องที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

แต่อย่างไรก็ตาม เพียงแค่ประมาณ 3 ปีหลังจากการเดบิวต์ หนึ่งในสมาชิกดั้งเดิมของวงอย่าง ‘ซอนมี’ ได้ขอถอนตัวออกจากวง เพื่อกลับไปศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาที่ประเทศเกาหลีใต้ และไม่นานหลังจากนั้น ‘โซฮี’ เองก็ได้ถอนตัวออกจากวงเช่นเดียวกัน ด้วยความตั้งใจที่จะเริ่มต้นเส้นทางอาชีพในฐานะนักแสดงอย่างเต็มตัว และสุดท้าย เกิร์ลกรุ๊ปผู้เป็นหนึ่งในตำนานของประวัติศาสตร์เคป๊อปอย่าง ‘Wonder Girls’ ก็ได้ยุติการทำกิจกรรมในนามวงอย่างเป็นทางการเมื่อในปี 2017

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X