นักเขียนเว็บตูน “True Beauty” พูดถึงนักแสดงและผลงานของเธอในเวอร์ชั่นซีรีส์
2020-12-03 15:44:09
Advertisement
คลิก!!!

นักเขียน Yaongyi เจ้าของผลงานเว็บตูนเรื่อง “True Beauty” ได้ออกมาพูดถึงซีรีส์ที่กำลังจะลงจอ

“True Beauty” ดัดแปลงมาจากเว็บตูนยอดฮิตชื่อเดียวกัน เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เล่าเรื่องของ อิมจูกยอง (รับบทโดย มุนกายอง (Moon Ga Young)) หญิงสาวที่ใช้เมคอัพปกปิดใบหน้าที่แท้จริงของตัวเอง เพราะรู้สึกไม่มั่นใจเมื่อต้องโชว์หน้าสด เธอได้เจอกับ อีซูโฮ (รับบทโดย ชาอึนอู (Cha Eun Woo) วง ASTRO) หนุ่มสุดฮ็อตที่มีความหลังฝังใจ ทั้งคู่ได้แบ่งปันความลับและใช้ความรักเยียวยาหัวใจของกันและกัน ร่วมด้วย ฮวังอินยอบ (Hwang In Yeob) ที่จะมารับบท ฮันซอจุน นักเรียนหัวโจก ที่ถึงแม้จะมีลุคนักเลงแต่เขาเป็นคนจิตใจดีอย่างคาดไม่ถึง เรื่องนี้ได้ คิมซังยอบ มารับหน้าที่ผู้กำกับ ซึ่งเคยฝากฝีมือไว้ในซีรีส์เรื่อง Extraordinary You

 

นักเขียน Yaongyi พูดถึงการที่ผลงานของเธอได้รับการดัดแปลงเป็นซีรีส์ว่า “เว็บตูนเรื่อง True Beauty เป็นเรื่องเกี่ยวกับคนคนหนึ่งที่ดูแตกต่างไปก่อนและหลังแต่งหน้า เธอได้เจอกับเหตุการณ์มากมายที่ทำให้เธอเติบโตขึ้น” เธออธิบาย “ฉันหวังว่าซีรีส์จะถ่ายทอดการเติบโตของ จูกยอง ตัวละครหลักของเรื่อง”

นักเขียนเว็บตูนยังบอกว่าเธอพอใจกับนักแสดงที่มารับตัวละครในซีรีส์ “นักแสดงที่ฉันตั้งตาเฝ้ารอที่สุด แน่นอนว่าต้องเป็นตัวละครหลักอย่าง จูกยอง ซึ่งเป็นตัวละครที่ฉันรักมากที่สุด” เธอเพิ่มเติม “ฉันรู้สึกมีความสุขมากที่นักแสดงมุนกายองมารับบทนี้ และฉันจะติดตามว่าเธอจะถ่ายทอดบทของจูกยองออกมาอย่างไร”

 

เมื่อถามถึงสิ่งที่นักเขียนให้ความสำคัญที่สุดในการเขียนเว็บตูน เธอตอบว่า “ด้วยธรรมชาติของเว็บตูน ทั้งเนื้อหาและภาพลักษณ์ของตัวละครเป็นสิ่งที่สำคัญพอกัน ฉันให้ความตั้งใจกับการวาดภาพที่มีคุณภาพ” เธอบอกต่อว่า “ฉันคิดว่าการผสมผสานแฟชั่นในปัจจุบันลงไปในผลงานเป็นเรื่องที่ดี ฉันเลยพยายามติดตามเทรนด์ที่เกิดขึ้นในตอนนี้ค่ะ”

เธอปิดท้ายว่า “ฉันนับวันรอที่จะได้ดูซีรีส์เรื่อง True Beauty เลยค่ะ ได้โปรดติดตามเว็บตูนและซีรีส์เรื่องนี้กันเยอะๆนะคะ”

เว็บตูนเรื่อง True Beauty เปิดให้อ่านกันในปี 2018 และมียอดเข้าอ่านมากกว่า 4 พันล้านครั้ง เรื่องนี้ได้รับความนิยมในหลายประเทศทั่วโลก ไม่ว่จะเป็น สหรัฐฯ, ญี่ปุ่น, ฝรั่งเศส และอีกมากมาย สามารถอ่านได้ทางเว็บไซต์ Naver Webtoon และแอพพลิเคชั่น

 

“True Beauty” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 ธันวาคม เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X