ผู้ชมรู้สึกว่า ‘เกมส์ใหม่’ ที่เหล่าสมาชิก ‘Running Man’ ใช้เพื่อแข่งขันกันนั้นอันตรายเกินไป
2020-11-16 19:44:57
Advertisement
คลิก!!!

[คำเตือน: เนื้อหาประกอบไปด้วยภาพที่มีความรุนแรง ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อความรู้สึกของผู้รับได้]

 

ภายหลังการออกอากาศในตอนล่าสุดของรายการวาไรตี้ชื่อดังแห่งชาติเกาหลีใต้อย่าง ‘Running Man’ โดยสถานีโทรทัศน์ SBS นั้น ผู้ชมมากมายที่ได้รับชมรายการแล้วต่างก็พากันถกเถียง และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในรายการ ที่ซึ่งสร้างความกังวลใจให้กับพวกเขาเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ‘การเล่นเกมส์’ ที่เป็นเหมือนกับไฮไลท์ของตอนออกอากาศล่าสุด

 

โดยในระหว่างการแข่งขัน เหล่าสมาชิก ‘Running Man’ ต้องร่วมเล่นเกมส์ที่มีการนำ ‘หนังยางมารัดในบริเวณใบหน้า’ ของพวกเขาเอง ซึ่งเกมส์ที่ว่านี้มีชื่อเกมส์ว่า ‘Rubber Band Frog’ โดยรูปแบบการเล่นเกมส์นี้ก็คือ การที่เหล่าสมาชิกต้องนำหนังยางมารัดในบริเวณศีรษะ และใบหน้าของตนเอง โดยสมาชิกที่มีจำนวนหนังยางบนใบหน้ามากที่สุดจะเป็นผู้ชนะในเกมส์นี้

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าวิธีการเล่นเกมส์ ‘Rubber Band Frog’ นี้จะเต็มไปด้วยความอันตรายอย่างมาก แต่เหล่าสมาชิกทุกคนของ ‘Running Man’ ต่างพยายามอย่างสุดความสามารถในการอดทนต่อความเจ็บปวดจากการถูกรัด และนำหนังยางจำนวนมากมารัดในบริเวณใบหน้าของตนเอง ซึ่งผลลัพธ์จากการเล่นเกมส์ ‘Rubber Band Frog’ นี้นั่น สมาชิกที่เป็นผู้ชนะนั้นมีจำนวนหนังยางที่รัดอยู่บนใบหน้ามากถึง 36 เส้นด้วยกัน 

 

ด้วยเหตุนั้นเอง ส่งผลให้ผู้ชมมากมายที่ต่างได้รับชมรายการก็ต่างพากันแสดงความคิดเห็น (ในเชิงวิพากษ์วิจารณ์รายการที่คิดค้นเกมส์การแข่งขันในรูปแบบนี้ออกมา) ที่เต็มไปด้วยความกังวลใจอย่างชัดเจน ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ในลักษณะที่ว่า

“ถ้าทำออกมาแล้วมันสนุก ฉันก็จะไม่อะไรเลยนะ แต่เพราะนี่มันไม่สนุกเลยสักนิดเลยยังไงล่ะ – [การเอาหนังยางมารัดใบหน้า] มันอันตรายมากนะ มันจะโอเคกว่ามาก ๆ เลยถ้าพวกเขาใช้ถุงน่อง” และ “พวกเขาบ้ารึเปล่า? นั่นมันทั้งไม่น่าอภิรมย์ (ภาพใบหน้าของสมาชิกที่ถูกรัดด้วยหนังยางนั้นไม่มีความน่ามอง) และยังอันตรายมาก ๆ เลยนะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับตัวของเหล่าสมาชิกเองน่ะ”

 

นอกจากนี้แล้ว การความคิดเห็นอื่น ๆ ที่ผู้ชมแสดงออกมานั้นยังมีทั้ง:

“ฉันทนดูไม่ได้เลยด้วยซ้ำ พวกเขาทำเกินไป”  

“ฉันแทบจะไม่เชื่อสายตาตัวเองเลยว่าได้เห็นอะไรไป”

“เกมส์ของ ‘Running Man’ นั้นเริ่มอันตรายมากขึ้นทุกวัน ๆ แล้ว”

“ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาถึงตัดสินใจทำอะไรแบบนี้ออกมาเพื่อให้พวกเราดู”

“แล้วถ้าเกิดว่าเหล่าสมาชิกได้รับบาดเจ็บจากหนังยางพวกนั้นล่ะ? โดยเฉพาะบริเวณดวงตาหน่ะ”

“นี่คือสิ่งที่เรียกว่า ‘การเอ็นเตอร์เทนคนดู’ (ตลก) อย่างนั้นเหรอ?”

“ได้โปรดเถอะ อย่าทำอะไรแบบนี้เลย”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X