นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) กับคำพูดที่จริงใจ ต่อซูจี (Suzy) ในตอนต่อไปของ “Start-Up”
2020-11-15 17:24:34
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) ดูแล ซูจี (Suzy) ในภาพนิ่งใหม่จากซีรีส์ “Start-Up”!

“Start-Up” ซีรีส์เกาหลีเล่าเรื่องซิลิคอนวัลเลย์แห่งเกาหลีใต้ ที่เปิดโอกาสให้คนหนุ่มสาวไล่ตามความฝันด้วยการเริ่มต้นเปิดบริษัทสตาร์ทอัพ ซูจี รับบทเป็น ซอดัลมี หญิงสาวที่ใฝ่ฝันอยากประสบความสำเร็จกลายเป็น Steve Jobs แห่งเกาหลี ในขณะที่ นัมจูฮยอก รับบทเป็น นัมโดซาน ผู้ก่อตั้งบริษัท Samsan Tech

 

ตอนที่ออกอากาศไปก่อนหน้า ทำให้ผู้ชมลุ้นน่าดูหลังจาก ซอดัลมี เข้าไปหา ฮันจีพยอง (รับบทโดย คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho)) ในที่ที่พวกเขาใช้แลกจดหมายกันในอดีต เธอพบว่านัมโดซานไม่รู้ว่าที่นั่นคือที่ไหน และดูเหมือนเธอกำลังจะค้นพบว่าใครคือคนที่เขียนจดหมายถึงเธอในวัยเด็ก

ในตอนต่อไปยังคงบีบหัวใจคนดูกับความสัมพันธ์ของทั้ง 3 ตัวละคร ความสับสนของดัลมีกับความรู้สึกที่มีให้กับนัมโดซานที่เธอรู้สึกดีด้วยในปัจจุบัน และฮันจีพยอง ชายหนุ่มที่เธอยังไม่รู้ว่าเป็นคนเขียนจดหมาย

ภาพนิ่งใหม่ทำให้ผู้ชมคาดเดาว่า ดัลมียังคงไม่อาจก้าวพ้นความรู้สึกนี้ไปได้ และนัมโดซานยังคงรักเธอ ดัลมีเมาและซบไหล่ของนัมโดซาน เขาประคองเธออย่างระมัดระวังและห่วงใย

 

ภาพนิ่งต่อไปดูเหมือนนัมโดซานจะกำลังพูดเรื่องสำคัญกับดัลมี บรรยากาศรอบตัวทั้ง 2 คนเต็มไปด้วยความกดดัน และภาพสุดท้ายเป็นภาพขณะที่นัมโดซานแบกซอดัลมี ทำให้หลายคนสงสัยว่าทั้งคู่จะยังคงก้าวผ่านเรื่องราวไปได้หรือไม่หลังจากพบเจอความจริง

ติดตาม “Start-Up” ตอนต่อไป ออกอากาศ 16 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X