‘เวย์’ อดีตสมาชิก CRAYON POP เปิดเผยว่า ‘มีกลุ่มไอดอลเคป๊อปวงหนึ่งที่บรรดาสมาชิกต่างมีสายสัมพันธ์แบบ ‘ธุรกิจ’ ต่อกันและกัน’
2020-11-11 11:49:13
Advertisement
คลิก!!!

อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปของวงไอดอลเคป๊อปชื่อดัง ‘Crayon Pop’ อย่าง ‘เวย์’ ที่ตอนนี้ได้ฝันตัวมาเป็นยูทูปเบอร์อย่างเต็มตัว ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวความลับที่แฟน ๆ เคป๊อปไม่เคยรู้มาก่อนอย่าง ‘ความสัมพันธ์ฉันธุรกิจ’ (Business-like Relationship) ภายในวงไอดอลวงหนึ่ง ผ่านวิดีโอล่าสุดที่ถูกปล่อยออกมาทางแชลแนลของตัวเธอเอง (WayLand) 

เมื่อในวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานี้ ‘เวย์’ ได้เริ่มต้นทำคอนเท้นท์แบบ Q&A ภายในแชลแนลยูทูปของตัวเธอเอง โดยหนึ่งในคำถามที่น่าสนใจที่เธอได้ถูกถามโดยแฟน ๆ รายการคือ “คุณเคยเห็นกลุ่มไอดอลเคป๊อปวงไหนที่ภายในวง [เหล่าสมาชิก] มีแต่ความสัมพันธ์แบบธุรกิจล้วน ๆ มาก่อนไหม?” ซึ่งเมื่อได้รับทราบคำถาม ‘เวย์’ จึงได้เปิดเผยว่า

 

“ฉันเคยได้ยินเรื่องเล่าเกี่ยวกับไอดอลวงหนึ่ง [ที่ความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกภายในวงนั้นเป็นไปในรูปแบบของการทำธุรกิจ/งานร่วมกันเท่านั้น] มาจากปากของนักแต่งเพลงท่านหนึ่งค่ะ – นักแต่งเพลงท่านนี้เล่าให้ฟังว่า “ฉัน [ไม่เจาะจงว่าเป็นผู้ชาย หรือผู้หญิง] ไม่เคยเจอความสัมพันธ์ที่มีแต่ธุรกิจมากถึงในระดับนี้มาก่อนเลย” ด้วยค่ะ”

 

หลังจากการเปิดเผยนั้น ‘เวย์’ ได้อธิบายต่อว่า “ไอดอลเคป๊อปวงที่ถูกพูดถึงนั้นคือ ‘เกิร์ลกรุ๊ป’ ค่ะ และมันสามารถมองออกได้อย่างชัดเจนเลยว่าพวกเธอนั้นทะเลาะกัน ฉันจำรายละเอียดไม่ได้ว่าทำไมพวกเธอถึงทะเลาะกัน แต่เห็นได้ชัดเลยว่าพวกเธอโกรธกัน และไม่ชอบกันและกัน มันถึงขนาดที่ว่าพวกเธอนั้นถึงขั้นพูดคำหยาบใส่กันด้วยซ้ำนะคะ”

 

เกี่ยวกับสถานการณ์การผิดใจกันอย่างรุนแรงระหว่างสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อนั้น ‘เวย์’ บอกเล่าเกี่ยวกับประสบการณ์ที่ตัวเธอเองเคยประสบมาว่า “พวกเธอตะโกนใส่กันอย่างรุนแรงเลยค่ะ พวกเธอพูดออกมาประมาณว่า ‘เธอคิดว่าเธอเป็นใครกัน!’ และคำพูดอื่น ๆ ในทำนองนั้นค่ะ”

 

เมื่อต้องหวนนึกกลับไปถึงเหตุการณ์ดังกล่าวในอดีต ‘เวย์’ ได้แสดงอาการประหลาดใจปนขำขันออกมาเล็กน้อย พร้อมกับกล่าวต่อว่า “แต่พอกล้องเริ่มจับภาพเท่านั้นแหละค่ะ พวกเธอต่างก็ยิ้มให้กันอย่างสดใส และแสดงออกมาราวกับว่าพวกเธอนั้นเป็นเพื่อนที่สนิทกันมากที่สุดในวงอะไรทำนองนั้นเลยค่ะ”

 

อีกทั้ง ‘เวย์’ ยังได้เสริมอีกว่า “[เพราะการแสดงออกที่แสร้งทำราวกับว่าสนิมกันมาก ๆ] นักแต่งเพลงท่านนั้นทั้งตกใจอย่างมาก และรู้สึกขนลุกไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะเมื่อได้เห็นแบบนั้น – อันที่จริงแล้ว ฉันเคยได้เข้าร่วมงานเทศกาลเพื่อทำการแสดงในงานเดียวกันกับพวกเธอด้วยนะคะ และเพราะแบบนั้น ฉันจึงมีโอกาสได้เห็นพวกเธอทะเลาะกันด้วยตาของตัวเอง” 

เมื่อกล่าวมาถึงตรงนี้ ‘เวย์’ ก็ถูกถามโดยแฟน ๆ อีกครั้งเกี่ยวกับเกิร์ลกรุ๊ปวงดังกล่าวว่าพวกเธอนั้นยังคงเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มีการทำกิจกรรมอยู่ในวงการบันเทิงหรือไม่ ซึ่ง ‘เวย์’ ก็ได้ให้คำตอบว่า “ไม่ค่ะ พวกเธอยุบวงไปแล้ว แต่เท่าที่ฉันทราบ มันก็ดูเหมือนว่าพวกเธอยังคงติดต่อกันอยู่นะคะ” ซึ่ง ‘เวย์’ ก็ได้กล่าวอธิบายเสริมความคิดเห็นที่ตัวเธอเองได้พูดออกไปว่า

 

“คือฉันก็ไม่ทราบอย่างแน่ชัดว่าพวกเธอยังคงติดต่อกันด้วยเพราะความสัมพันธ์แบบธุรกิจอยู่หรือไม่ หรือบางทีพวกเธออาจจะเปิดใจคุยกัน และแก้ไขความเข้าใจผิดกันระหว่างพวกเธอแล้วก็ได้ ตอนนี้พวกเธออาจจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอย่างจริงใจแล้วจริง ๆ ก็ได้ ในความคิดของฉัน ไม่มีใครทราบเกี่ยวกับข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ค่ะ” 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X