หนุ่ม ๆ สมาชิก ‘EXO’ รวมตัว เพื่อไปส่ง ‘เฉิน’ เข้ากรม
2020-10-27 17:19:27
Advertisement
คลิก!!!

เนื่องด้วยภาระหน้าที่ในฐานะพลเมืองชาวเกาหลีใต้ ‘เฉิน’ เมนโวคอลเสียงดีแห่งวง ‘EXO’ จึงต้องพักงานในวงการบันเทิงไว้ชั่วคราว เพื่อไปทำหน้าที่รับใช้ชาติ โดยตัว ‘เฉิน’ นั้นได้เลือกเข้ารายงานตัวกับกรมทหาร เมื่อในวันที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมานี้

 

สำหรับบอยกรุ๊ปชื่อดัง ‘EXO’ แล้ว ‘เฉิน’ นั้นถือเป็นสมาชิกคนที่ 4 ของวงที่ต้องหยุดพักงาน และเข้ารับการฝึกในฐานะทหารเกณฑ์ อย่างไรก็ดี ในเมื่อวานนี้ ได้มีการแชร์ภาพถ่ายสุดท้ายก่อนการเข้ากรมของ ‘เฉิน’ ที่ร่วมเฟรมพร้อมกันกับหนุ่ม ๆ สมาชิกที่เหลืออย่าง ‘ซูโฮ’ ‘แบฮยอน’ ‘ชานยอล’ และ ‘เซฮุน’ ให้กับบรรดาแฟนคลับได้รับชมผ่านแอพพลิเคชั่น ‘Lysn’ 

โดยในภาพถ่าย แสดงให้เห็นถึงสมาชิกคนอื่น ๆ ที่มาร่วมส่ง ‘เฉิน’ นั้นพร้อมใจกันโพสต์ท่าที่วางมือของพวกเขาไว้บนศีรษะของ ‘เฉิน’ ซึ่งได้รับการตัดผมสั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนับได้ว่าการมารวมตัวกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา และถ่ายรูปปกปิดทรงผมที่ถูกตัดของเพื่อนสมาชิกที่กำลังจะเข้ากรมรับใช้ชาตินั้น กลายเป็นหนึ่งในธรรมเนียมปฏิบัติประจำวง ‘EXO’ ไปเรียบร้อยแล้วในมุมมองของแฟนคลับ เนื่องจากการแชร์รูปภาพในลักษณะนี้นั้นก็ล้วนเกิดขึ้นมาแล้วกับทั้ง ‘ซิ่วหมิน’ ‘ดีโอ’ และ ‘ซูโฮ’ ที่ล่วงหน้าเข้ารับการเกณฑ์ทหารไปก่อนแล้วเช่นเดียวกัน

 

สำหรับ ‘เฉิน’ นั้น เพิ่งได้ปล่อยผลงานซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของตัวเขาเองอย่าง ‘Hello’ ไปเมื่อในวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา และภายในวันต่อมา ‘เฉิน’ ก็ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับกำหนดการเข้ารับเกณฑ์ทหารให้แฟน ๆ ได้ทราบโดยทั่วกัน ซึ่งนับได้ว่า ผลงานซิงเกิ้ล ‘Hello’ นั้นเป็นเหมือนกับของขวัญชิ้นสุดท้ายที่ ‘เฉิน’ ต้องการมอบให้กับแฟน ๆ ทุกคน ก่อนหน้าที่เขาจะต้องหยุดการทำกิจกรรมไปราว ๆ 2 ปี หลังจากนี้ 

 

เราขออวยพร ‘เฉิน’ มีความสุข และสุขภาพที่แข็งแรงที่สุดตลอกช่วงเวลาการรับใช้ชาติ พวกเรารอการกลับมาของคุณเสมอ!






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X