ไอยู (IU) และ จียอน (Jiyeon) วง T-ara ร้องไห้ขณะพูดถึงช่วงเวลาที่อยู่เคียงข้างกันในเวลาที่ลำบาก
2020-10-12 15:58:37
Advertisement
คลิก!!!

ไอยู (IU) และ จียอน (Jiyeon) วง T-ara ร้องไห้ขณะที่พูดถึงมิตรภาพที่แสนยาวนานของพวกเธอในรายการ On and Off ตอนล่าสุดทางช่อง tvN

รายการ On and Off ตอนที่ออกอากาศในวันที่ 10 ตุลาคม ไอยูได้ไปเยี่ยมจียอน เพื่อนสนิทของเธอที่ห้องซ้อม หลังจากเห็นจียอนเต้น เธอได้ชื่นชมจียอน จากนั้นทั้งคู่พากันกลับไปที่บ้านของจียอนเพื่อรับประทานอาหารค่ำด้วยกัน

ระหว่างทางกลับบ้าน ไอยูเปิดเพลง HOLO ของ Lee Hi และบอกว่า “พอได้ยินเพลงนี้ ฉันรู้สึกอินกับเนื้อเพลงมาก ‘อยู่คนเดียว อยู่นิ่งๆ มันยากที่จะทำเหรอ? อยู่คนเดียว หรืออยู่ด้วยกัน ก็รู้สึกเหงาในเวลาเดียวกัน’” จียอนถามไอยูว่า “พูดมาตามความจริง ว่าเธอเคยร้องไห้ตอนฟังเพลงที่อินไหม?” 

คำตอบของไอยูเซอร์ไพรส์จียอน “ฉันไม่เคยร้องไห้ตอนฟังเพลงนะ เธอล่ะ?” จียอนตอบ “ฉันร้องไห้เวลาฟังเพลงของเธอด้วยซ้ำ” จากนั้นพูดต่อพร้อมหัวเราะ “แต่ว่ามันน่าขนลุก ฉันจะไม่พูดถึงมัน ตอนไปดูคอนเสิร์ตของเธอ ฉันยังร้องไห้เลย” ไอยูถาม “เพลงไหน?” จียอนตอบ “ทั้งหมดนั่นแหละ ขนาดตอนเธอเต้นฉันยังร้องไห้เลย”

จียอนพูดในรายการว่า “เสียงของจีอึน (ชื่อจริงของ ไอยู) มีอะไรบางอย่างที่ปักลึกลงไปในใจคุณค่ะ” พิธีกร ซองซีคยอง (Sung Si Kyung) บอกว่า “เธอไม่ร้องไห้เวลาฟังเพลง แต่ทำให้คนอื่นร้องไห้ได้เก่งเลยนะเนี่ย” จียอนชื่นชมไอยู “ภายนอกเธอดูอ่อนแอนะคะ แต่ว่าจิตใจเธอเข้มแข็งมาก” 


จียอนพูดต่อ “[ไอยู] ไม่ใช่แค่เพื่อนที่คุณจะมองหาเวลาเจอเรื่องลำบาก แต่เธอเป็นเพื่อนที่รู้ว่าคุณกำลังเจอเรื่องลำบาก และจะมาหาคุณ เธอเป็นคนที่ฉันเปิดใจด้วยและคุยกับเธอได้ทุกเรื่องค่ะ” 

หลังจากนั้น ทั้ง 2 คนรับประทานอาหารค่ำด้วยกัน ไอยูพูดถึงมิตรภาพที่แสนยาวนานของพวกเธอ “น่าจะเพราะพวกเรารู้จักกันตั้งแต่อายุน้อย” เธอพูดต่อ “และถึงแม้เราจะแตกต่างกันมากกว่ามีสิ่งที่เหมือนกัน แต่เรากลับมีสายสัมพันธ์ที่อธิบายไม่ได้มาเชื่อมต่อกันไว้”

“ตอนที่เรายังเด็กกว่านี้” ไอยูเล่าต่อ “ฉันเคยคิดว่าเธอเป็นน้องสาวของฉัน ถึงแม้เราจะอายุเท่ากัน ฉันรู้สึกว่าฉันต้องดูแลเธอ แต่ในตอนนี้ ตอนที่เราอายุ 20 กลางๆ มันเปลี่ยนไปแล้ว”

 

จากนั้นไอยูเล่าเรื่องที่เรียกน้ำตา ตอนที่จียอนอยู่เคียงข้างเธอเวลาที่เจอกับเรื่องราวยากลำบากในชีวิต “เมื่อก่อน ฉันเคยผ่านเรื่องราวที่ยากลำบาก ฉันสร้างกำแพงและรับมือกับมันด้วยความอดทน” ไอยูเล่า อธิบายว่าเธอพยายามไม่ร้องไห้ “แต่พอฉันเห็นหน้าเธอ ฉันกลับร้องไห้หนักมาก ฉันรู้สึกว่าแปลกและทึ่งในเวลาเดียวกัน”
 

จียอนร้องไห้ หลังจากได้ฟังที่ไอยูพูด จากนั้นเธอหยิบทิชชู่อย่างรวดเร็ว จนไอยูหัวเราะ “ฉันเป็นคนที่เล่าเรื่องที่เคยเจอเรื่องลำบาก แล้วทำไมเธอเป็นคนร้องไห้ละ?”

หลังจากจียอนเช็ดน้ำตา ไอยูถามเธอว่า “พอมองกลับไปก็มีเรื่องให้เธอแปลกใจเหมือนกันใช่ไหม?” จียอนตอบ “ฉันไม่ค่อยเซอร์ไพรส์เท่าไหร่หรอก ฉันเป็นห่วงเธอมากกว่าในตอนนั้น เพราะว่าฉันไม่เคยเห็นด้านนั้นของเธอมาก่อน เวลาเราคุยกัน ฉันจะเป็นคนร้องไห้ ไม่ใช่เธอ”

ไอยูเล่าเรื่องตอนนั้นต่อ “ฉันพยายามตั้งสติ และคิดว่าตัวเองได้ทำงานที่ดีแล้ว แต่พอเจอหน้าเธอ ฉันกลับร้องไห้เป็นครั้งแรก หลังจากเรากอดและร้องไห้ด้วยกัน เป็นครั้งแรกที่ฉันรู้สึกว่าเธอเป็นพี่สาวของฉันแทน ฉันคิดขึ้นได้ว่าจียอนเป็นที่พึ่งพิงของฉัน” 

“ฉันยังไม่ลืมตอนนั้นเลย” ไอยูยิ้ม ก่อนจะบอกว่า “ตอนที่ฉันได้เห็นหน้าเธอหน่ะ” 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X