ซอฮยอน (Seohyun) วง Girls’ Generation พูดถึงความกดดันจากภาพลักษณ์ของเธอในมุมมองของคนทั่วไป
2020-08-26 09:42:44
Advertisement
คลิก!!!

ซอฮยอน (Seohyun) น้องเล็กของวง Girls’ Generation เป็นที่รู้กันดีว่าเธอเป็นคนสุภาพแต่ก็ไม่ยอมคน และเป็นที่รักของแฟนคลับเสมอมา อย่างไรก็ตามบทสัมภาษณ์ของซอฮยอนในนิตยสาร W Magazine Korea เธอได้เปิดเผยว่าภาพลักษณ์นี้ทำให้เธอรู้สึกกดดัน

 

ซอฮยอนเปิดเผยว่าคนมักจะมองเธอเป็นคนเคร่งเครียด แต่จริงๆแล้วเธอก็เหมือนคนปกติ เธอบอกว่าตัวเองเป็นคนมีอารมณ์ขัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาอยู่กับออนนี่ของเธอในวง Girls’ Generation

 

ซอฮยอนพูดถึงตอนที่เธอไปออกรายการ We Got Married และได้ฉายาคู่รักมันหวานเมื่อ 10 ปีก่อน ทำให้หลายคนมองเธอว่าเป็นเด็กดี ใสซื่อและขี้อาย แต่ซอฮยอนบอกว่าเธอเปลี่ยนไปเยอะมากจากตอนนั้น จากตัวอย่างที่เธอเต้นเพลง “Shake It” ในรายการ Knowing Brothers ที่ตอนนั้นเธอไม่คิดเลยว่าจะกลายเป็นประเด็นที่คนพูดถึงเป็นอย่างมาก

 

 

ซอฮยอนเล่าถึงตอนงานวันเกิดของทิฟฟานี่ (Tiffany) ที่เพิ่งผ่านมาว่าเธอสนุกสุดเหวี่ยงจนพี่ๆบอกว่าวันนี้เป็นวันปลดปล่อยของเธอ! ซอฮยอนเล่าว่าเธอสามารถสนุกกับปาร์ตี้ได้ถึงแม้จะไม่ดื่มแอลกอฮอล์แม้แต่หยดเดียว

 

ซอฮยอนบอกว่าการเปลี่ยนภาพลักษณ์ของเธอเป็นสิ่งที่เธอกังวลมาโดยตลอด คนทั่วไปมักมองคนดังแค่ด้านเดียว และมันทำให้เธอกดดัน อาจจะเป็นเพราะภาพลักษณ์น้องเล็กของเธอเด่นชัดมาโดยตลอด หลายคนถึงกับบอกว่าไม่รู้ว่าเธออายุเท่าไหร่ แต่ตอนนี้ซอฮยอนบอกว่าเธอเริ่มชอบคอมเม้นท์ทำนองนี้แล้ว เพราะคนยังคิดว่าเธอเป็นเด็ก ทั้งที่ปีนี้เธอจะอายุ 30 (นับตามเกาหลี) แล้ว

 

สิ่งที่ไม่เปลี่ยนไปเลยของเธอน่าจะเป็นความเฉลียวฉลาด! ซอฮยอนคือคนที่พัฒนาตัวเองขึ้นเรื่อยๆ และคิดว่าหลายคนคงเฝ้าติดตามรอผลงานการแสดงเรื่องต่อไปของเธออย่าง Private Lives ซึงจะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 กันยายน เวลา 21.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) ซีรีส์เล่าเรื่องของนักต้มตุ๋น อาชญากรรม และความลับขององค์กรระดับชาติ ชมตัวอย่างซีรีส์ไดข้างล่างนี้เลย:

 

เครดิตภาพจาก IG/seojuhyun_s

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X