ซานดาร่า พัค (Sandara Park) โชว์พูดภาษาตากาล็อก ในรายการวาไรตี้เกาหลี
2020-08-03 18:16:46
Advertisement
คลิก!!!

ซานดาร่า พัค (Sandara Park) ยังคงไม่เคยลืมบ้านหลังที่ 2 ของเธอ, ประเทศฟิลิปปินส์!

 

ซานดาร่า เคยใช้ชีวิตในวัยเด็กอยู่ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ทำให้เธอผูกพันกับประเทศนี้และใช้ภาษาตากาล็อกได้อย่างคล่องแคล่วอีกหนึ่งภาษา

 

เมื่อไม่นานมานี้ ซานดาร่า ซึ่งเป็นพิธีกรในรายการ Video Star ทางช่อง MBC ร่วมกับ พัคนาแร และพัคโซฮยอน ได้ทำให้หลายคนหัวเราะกับการเปลี่ยนภาษาอย่างรวดเร็ว เมื่อเธอเถียงสู่นักแสดง ชเวซูรินไม่ได้



ทั้ง 2 คนได้ลองแสดงตามบทในซีรีส์ โดยชเวซูรินแสดงเป็นแม่สามีของซานดาร่า ซึ่งดาร่าปิดบังตัวตนของเธออยู่


 

 

บทบาทสมมุติเริ่มขึ้น เมื่อนักแสดงชเวซูรินโจมตีแฟชั่นของดาร่าว่า “ฉันมอบผ้าม่านอย่างดีให้เธอ แล้วเธอเอามาใช้ทำแบบนี้เหรอ?”

 

ดาร่าตอบว่า “อันนี้เป็นเทรนด์ตอนนี้เลยนะคะคุณแม่”

 

ชเวซูรินพูดด้วยน้ำเสียงดูถูก “ฉันไม่ชอบเธอมาตั้งแต่ต้นแล้ว” ซานดาร่าตอบกลับไปว่าเธอคือคนจริงใจนะ แต่ชเวซูรินก็โจมตีต่ออย่างรัวเร็ว “อะไร?? เธอพยายามพูดแบบนั้นอีกแล้วเหรอ มองหน้าฉันซิ แล้วพูดอีกครั้งซิ”

 

ตอนนั้นเองที่ดูเหมือนซานดาร่าจะเถียงไม่ทัน เธอเลยเปลี่ยนจากการพูดภาษาเกาหลีเป็นตากาล็อกแทน “คุณพูดอะไรคะ? ฉันไม่เข้าใจคุณ จริงๆแล้วฉันมาจากฟิลิปปินส์ค่ะ” ทำเอาพิธีกรและผู้ชมทึ่งกับการเปลี่ยนภาษาพูดของดาร่ากันไปเลย

ชเวซูรินพยายามตอบโต้ แต่ทำอะไรไม่ได้ จนหัวเราะออกมาพร้อมกับพิธีกรและแขกรับเชิญคนอื่น
ซานดาร่าปิดท้ายบทละครนี้ว่า “ฉันต้องการหย่าค่ะ”

 

หลังจากรายการตอนนี้ออนแอร์ ฉากที่ซานดาร่าพูดภาษาตากาล็อกโด่งดังไปทั่วอินเตอร์เน็ต และติดเทรนด์ในทวิตเตอร์โดยมีคนพูดถึงเธอมากกว่า 45,000 ในคืนนั้น



แม้แต่คนเกาหลีและประเทศอื่นที่ไม่ใช่ฟิลิปปินส์ต่างทึ่งในความสามารถของเธอ และอยากรู้ว่าเธอพูดว่าอะไร

 

ในขณะที่แฟนคลับชาวฟิลิปปินส์ได้ออกมาขอบคุณซานดาร่าที่ไม่เคยลืมประเทศนี้ ซานดาร่าเป็นที่รู้จักในฟิลิปปินส์มาตั้งแต่ก่อนเดบิวต์กับวง 2NE1 เธอเคยมีผลงานทั้งในฐานะนักร้องและนักแสดง เธอยังเคยถูกเรียกว่า "Pambansang Krung Krung" เอาไว้เรียกคนที่สามารถเรียกเสียงหัวเราะและเอนเตอร์เทนคนอื่นได้อย่างเป็นธรรมชาติ ถึงแม้บางครั้งอาจจะออกมาดูบ้าบอไปหน่อยก็ตาม

 

แฟนคลับชาวฟิลิปปินส์ชื่นชมซานดาร่าว่าเป็นคนดังเกาหลีนิสัยดี โดยเธอใช้คำว่า ‘Po’ (คำเรียกในภาษาตากาล็อกใช้กับคนที่อายุมากกว่า) ถึงแม้ชเวซูรินจะไม่เข้าใจคำที่เธอพูดก็ตาม



ตอนนี้ซานดาร่ากำลังจะมีผลงานเพลงใหม่ และกำลังเร่งการถ่ายทำมิวสิควิดีโออยู่ รอติดตามกันได้เลย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X