เด็กฝึกหัดจาก 5 ค่ายยักษ์ใหญ่ที่กลายเป็นที่สนใจของคนทั่วไปทั้งที่ยังไม่ได้เดบิวต์
2020-06-12 08:40:08
Advertisement
คลิก!!!

ตอนนี้อีกหนึ่งประเด็นที่ชาวเน็ตเกาหลีพูดถึงคงหนีไม่พ้นการเดบิวต์ไอดอลวงใหม่ในช่วงปี 2020-2021 ชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นว่าเด็กฝึกหัดคนใดจะก้าวขึ้นมาเป็นอนาคตของวงการเคป็อปรุ่นต่อไป

ก่อนหน้านี้ บริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง SM, YG, JYP, Big Hit และ CJ ENM Entertainment ได้ออกมาแนะนำเก็กฝึกหัดบางส่วนของค่ายให้แฟนๆคุ้นหน้าคุ้นตากันบ้างแล้ว และแน่นอนว่าต้องมีเด็กฝึกหัดบางคนที่เตะตาสาธารณะชน และนี่คือเด็กฝึกหัดที่ได้รับกระแสตอบรับในทางบวกจากชาวเน็ตเกาหลีและเฝ้ารอวันที่พวกเขาจะได้เดบิวต์

1. ฮินะ (Hina) และ หนิงหนิง (Ningning) จาก SM Rookies

เมื่องวันที่ 2 มิถุนายน คิมฮยอนยง นักวิเคราะห์เศรษฐกิจได้พูดถึงความเป็นไปได้ที่ SM จะเดบิวต์ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ในเดือนกรกฎาคมของปีนี้ ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจและเริ่มพูดถึงเด็กฝึกหัดที่จะเดบิวต์ในเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของค่าย SM 

ฮินะ และหนิงหนิง เป็นคนที่ถูกพูดถึงมากที่สุด ทั้งจากแฟนคลับเกาหลีและแฟนอินเตอร์

พวกเธอถูกแนะนำว่าเป็นสมาชิกของ SM Rookies เมื่อปีที่แล้ว หน้าตาและความสามารถทำให้ทั้ง 2 คนได้รับความสนใจจากแฟนเพลง และความจริงแล้วพวกเธอมีฐานแฟนคลับอยู่ในประเทศจีนตั้งแต่ก่อนที่จะเดบิวค์อีกด้วย

2. ยูจีมิน (Yoo Jimin) เด็กฝึกหัด SM 

จีมินได้รับความสนใจ หลังจากปรากฏตัวในมิวสิกวิดีโอเพลง Want ของ แทมิน เธอคืออีกคนที่น่าจับตามองว่าจะได้เป็นสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของค่าย เธอมีหน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์และทักษะการเต้นที่ชนะใจชาวเน็ต

3. โยโคอิ ริมะ (Yokoi Rima) เด็กฝึกหัดค่าย JYP 

โยโคอิ ริมะ ได้เข้าร่วมรายการ Nizi Project ทำให้ชาวเน็ตหลายคนให้ความสนใจกับหน้าตาที่สวยโดดเด่นของเธอ เธอดูคล้ายกับ จื่อวี วง TWICE และ ลีอา วง ITZY

 

4. คิมซอนอู (Kim Seonwoo) เด็กฝึกหัด 'I-LAND' ของ Big Hit & CJ ENM 

 

เขาเข้าร่วมรายการ 'I-LAND' ที่ Big Hit & CJ ENM ร่วมงานกัน เขาได้รับความสนใจจากชาวเน็ต ด้วยหน้าตาที่โดดเด่น และภาพพรีเดบิวต์ยืนยันความหล่อใสของเขา

 

5. พัคซองฮุน

 

อีกหนึ่งเด็กฝึกหัดจากรายการ 'I-LAND' ที่มีชื่อเสียงมาตั้งแต่เข้าร่วมรายการ เขาเคยเป็นนักกีฬาฟิกเกอร์สเก็ต และผันตัวมาเป็นเด็กฝึกหัดของค่าย Big Hit เพื่อตามความฝันในวงการเพลง

6. นิกิ (Niki) จาก 'I-LAND'

หนุ่มน้อยอายุ 14 ที่ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเกาหลี โดยเฉพาะชายนีเวิลด์ เพราเขาเคยเป็นแบคอัพแดนซ์เซอร์ให้กับ SHINee ในเวิร์ลทัวร์เมื่อปี 2017 เพราะเขาเคยเต้นเป็น คีย์ ฉบับจิ๋วในตอนนั้น!

 

7. วิกกี้ เหว่ย (Vicky Wei) เด็กฝึกหัด YG 

 

วิกกี้ เหว่ย ได้เข้าร่วมรายการ Youth With You ของจีน และทำให้ชาวเน็ตเคป็อปตื่นเต้นมาก เมื่อรู้ว่าเธอเป็นเด็กฝึกหัดของค่าย YG 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X