พี่สาวของคิมกาบิน ปฏิเสธข่าวที่น้องสาวออกเดทกับ ท็อป วง BIGBANG
2020-05-21 18:58:13
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว คิมกาบิน (Kim Gavin) ถูกจับตามองเป็นอย่างมากหลังจากมีข่าวลือว่าเธอกำลังออกเดทกับ ท็อป (T.O.P) วง BIGBANG เพราะมีภาพที่ทั้งคู่ดูสนิทสนมกันถูกเผยแพร่บนอินเตอร์เน็ต ต้นสังกัดของทั้งคู่ไม่ได้ออกมายืนยันหรือปฏิเสธ โดยให้เหตุผลว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของศิลปิน ทำให้ความสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังคงดำเนินต่อไป 

อย่างไรก็ตาม พี่สาวของคิมกาบิน ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือการออกเดทของทั้งคู่ 

เธอได้โพสข้อความลงในอินสตาแกรมของตัวเอง บอกว่าทั้งท็อปและคิมกาบิน เป็นเพื่อนสนิทกันเท่านั้น

“ฉันขอบอกอย่างมั่นใจเลยว่า พวกเขาไม่ได้คบกัน จากที่ฉันรู้คือ พวกเขาเป็นเพื่อนกันหลังจากได้เจอกันพร้อมกับนักแสดงคนอื่นๆ 

เธอ (คิมกาบิน) โพสภาพทริปที่เธอไปเที่ยวกับเพื่อน ซึ่งมันก็ไม่ได้แปลกอะไร แต่ฉันบอกให้เธอลบโพสเพราะว่าอาจทำให้เกิดข่าวลือผิดๆได้ ฉันกำลังคิดว่าหรือว่าฉันทำผิดที่บอกใหเธอลบรูป” – พี่สาวของคิมกาบิน

อีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับเสื้อคู่ พี่สาวของคิมกาบินได้ออกมาบอกว่าเธอถ่ายรูปนั้นเอง และทั้งคู่ไม่ได้ซื้อเสื้อด้วยกัน แค่มีเหมือนกันเพราะว่าชุดนี้ได้รับความนิยมมาก

“ฉันถ่ายรูปนี้ตอนทริปครอบครัว และฉันได้ไปที่ Venus เพื่อซื้อชุดชั้นในกับเธอ และซื้อชุดนอน ที่เอาไปเขียนข่าวนั่นแหละ

ชุดนอนแบบนั้นฮิตมากเลยนะ 

แฟนคลับท็อปสามารถไปที่ Venus และซื้อชุดนอนแบบเดียวกันนี้ได้นะ ฉันต้องเอาใบเสร็จมาโชว์ด้วยไหม? หรือว่าก่อนซื้อชุดนอนฉันต้องค้นก่อนว่าใครเคยใส่ชุดแบบเดียวกันนี้มาบ้าง?” – พี่สาวของคิมกาบิน

ข่าวลือครั้งนี้ไม่ควรเกิดขึ้น และเธอบอกว่านักข่าวไม่ควรหาประโยชน์จากข่าวเดทที่ไม่เป็นความจริงนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X