แจฮยอน (Jaehyun) NCT โพสต์จดหมายขอโทษจากเหตุการณ์ที่เขาออกไปเที่ยวในย่านอิแทวอน
2020-05-19 09:27:39
Advertisement
คลิก!!!

แจฮยอน (Jaehyun) NCT ได้โพสต์จดหมายขอโทษลงในอินสตาแกรมเพื่อขอโทษหลังจากมีประเด็นเรื่องการออกไปเที่ยวที่อิแทวอนกับกลุ่มเพื่อนไอดอลในสถานการณ์ COVID-19

ในวันที่ 18 พฤษภาคม บริษัทต้นสังกัดของแจฮยอน, จองกุก (Jungkook) BTS, ชาอึนอู (Cha Eun Woo) ASTRO และมินกยู (Mingyu) SEVENTEEN ได้ยืนยันว่าเหล่าไอดอลดังกล่าวได้ออกไปเที่ยวในช่วงกลางคืนด้วยกันในย่านอิแทวอนซึ่งล่าสุดได้เกิดการกลับมาระบาดของ COVID-19

Dispatch รายงานว่าพวกเขาไปที่ร้านอาหารและบาร์ 2 ร้านในย่านนั้นตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 25 เมษายน ถึงช่วงเช้ามืดของวันที่ 26 เมษายน หลังจากได้รับการยืนยันว่ามีผู้ป่วย COVID-19 ไปที่ย่านนั้นในวันที่ 2 พฤษภาคม จึงมีประกาศจากศูนย์รับมือภัยพิบัติและความปลอดภัยกลาง (CDSCHQ) ว่าให้ทุกคนที่ไปเที่ยวสถานบันเทิง (คลับ, บาร์รวมถึงร้านอื่นๆ) ในย่านอิแทวอนตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน – 6 พฤษภาคมงดออกจากบ้าน ซึ่งต้นสังกัดของทั้ง 4 คนก็ได้ยืนยันว่าพวกเขาตรวจหา COVID-19 แล้วและผลเป็นลบ

หลังจากที่ SM Entertainment ออกมาแถลงการณ์ขอโทษในวันนั้นแล้ว แจฮยอนก็ได้อัพโหลดจดหมายที่เขียนขอโทษด้วยลายมือลงในอินสตาแกรมดังนี้:

“สวัสดีครับ แจฮยอนครับ

ผมขอโทษที่ทำให้หลายๆ คนกังวลจากการกระทำของผมในช่วงเวลาที่ยากลำบากของทุกคนนะครับ ผมรู้สึกสำนึกในการกระทำอย่างสุดซึ้งต่อความไม่ระมัดระวังและไปที่ร้านอาหารและบาร์ในอิแทวอนในขณะที่เป็นช่วงการเว้นระยะห่างทางสังคม

ผมขอโทษจากใจจริงต่อหลายๆ คนที่ผมทำให้ผิดหวังกับการกระทำของผมและต่อแฟนๆ ที่เชื่อมั่นในตัวผมและสนับสนุนผม และผมขอโทษจากใจจริงต่อคนที่เดือดร้านเพราะการกระทำของผม ทั้งเมมเบอร์, บริษัท, และทุกคนรอบตัวผมที่ผมทำงานด้วย

ผมจะคิดให้ถี่ถ้วนและระมัดระวังในทุกการกระทำของผมในอนาคต ผมขอโทษจากใจจริงอีกครั้งที่ทำให้เกิดความกังวลกับหลายๆ คนและแฟนๆ ในช่วงที่ทุกคนกำลังมีช่วงเวลาที่ยากลำบากจาก COVID-19 ครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X