ครั้งหนึ่ง จีดราก้อน BIGBANG เคยเผยว่า แทยัง เป็นคนที่ไม่มีเพื่อนเลย... ซึ่งเจ้าตัวเองก็ยอมรับกับเรื่องนี้
2020-05-17 17:24:39
Advertisement
คลิก!!!

แม้ว่าจะเป็นซุปตาร์ระดับอินเตอร์ที่มีคนรักมากมาย แต่เหล่าสมาชิกในวง BIGBANG ก็มักจะพูดอยู่บ่อย ๆ ว่าพวกเขารู้สึกเหงาและโดดเดี่ยวมากแค่ไหน

ในความเป็นจริง จีดราก้อน (G-Dragon) เคยเอ่ยว่า “มันเหงาจริง ๆ หลังจากที่คอนเสิร์ตของเราจบลงเพราะทุกคนก็จะแยกย้ายไปอยู่ห้องใครห้องมันครับ” 

ขณะที่ แทยัง (Taeyang) ก็เคยพูดถึงความเหงาในการสัมภาษณ์ที่ผ่าน ๆ มาอยู่บ่อยครั้ง อย่างในรายการ Oppa Thinking จีดราก้อนเคยกล่าวว่า แทยังเป็นคนที่ไม่มีเพื่อนเลย และจีดราก้อนเองเป็นเพียงเพื่อนคนเดียวของเขา

แทยัง เลยเคลียร์ให้กระจ่างถึงเรื่องนี้ว่า เขาเป็นผู้ชายที่ชอบอยู่แต่บ้านและไม่ค่อยจะได้เจอผู้คนมากมายเท่าไหร่นัก ซึ่งนั่นทำให้เขาคิดว่า เพื่อนสมาชิกในวง BIGBANG คือเพื่อนที่สนิทที่สุดของเขา

ดูเหมือนคำพูดของแทยังจะสอดคล้องกับค่านิยมของเขา แทยังเป็นคนที่อ่อนน้อมถ่อมตนและชอบที่จะเป็นผู้ให้ และถึงแม้ว่าเขาจะไม่มีเพื่อนมากมายเหมือนคนอื่น แต่เราทุกคนรู้ว่า (เพื่อนที่มี) คุณภาพนั้นสำคัญมากกว่าปริมาณ และเรามั่นใจว่า เขาได้นับรวมภรรยาคนสวยของเขาให้เป็นรักแรกท่ามกลางเพื่อน ๆ ของเขาด้วย!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X