เซเว่น (Se7en) เล่าถึงมิตรภาพที่สนิทสนมกับเรน (Rain) ที่พวกเขามักถูกสื่อเปรียบเทียบว่าเป็นคู่แข่งกัน
2020-05-13 15:56:28
Advertisement
คลิก!!!

เซเว่น (Se7en) เล่าถึงเรื่องราวของเขากับเรน (Rain) และอธิบายถึงมิตรภาพที่สนิทสนมของพวกเขา!

ในวันที่ 12 พฤษภาคม เซเว่นไปปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการ “Quiz and Music Show” ทางช่อง Mnet ในรายการ เขาประกาศอย่างมั่นใจว่า “ผมจะไม่พยายามทำตัวเป็นคนตลกและจะตอบคำถามทั้งหมดให้ถูกต้องครับ” อย่างไรก็ตาม เขาตอบคำถามเกี่ยวกับศิลปินหลายคนที่โปรโมทพร้อมเขา เช่น แบคจียอง (Baek Ji Young), 1TYM, S.E.S, DJ DOC, Wonder Girls รวมถึงตัวเขาผิดไป

เขาพูดถึงเรื่องที่เขายังเป็นเพื่อนที่ดีกับสมาชิกวง 1TYM และพูดถึงมิตรภาพของเขากับเรนด้วย เซเว่นเดบิวต์ในปี 2003 ภายใต้สังกัด YG Entertainment 1 ปีหลังจากเรนเดบิวต์ภายใต้สังกัด JYP Entertainment และทั่งสองคนมักจะถูกสื่อต่างๆ เปรียบเทียบว่าเป็นคู่แข่งกัน

เซเว่นอธิบายเรื่องนั้นโดยบอกว่า “ตอนสมัยเรียน จีฮุน (ชื่อจริงของเรน) กับผมจะเดินทางไปโรงเรียนและกลับบ้านด้วยกันครับ เราจะขึ้นรถไฟใต้ดินด้วยกันและจีฮุนจะลงที่สถานีซินโดริมเพื่อไป JYP ส่วนผมจะไปที่สถานีฮัพจองครับ” ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งของบริษัท YG Entertainment นั่นเอง

เขาเล่าต่อว่า “จีฮุนจะซื้อตั๋วรถไฟใต้ดินให้ผมตลอดเลยครับ ตอนนั้นราคาตั๋วประมาณ 700 วอน (ประมาณ 18 บาท) เขาซื้อตั๋วให้ผมทุกวันเลยครับ”

เซเว่นยังอธิบายด้วยว่า “ตอนนี้เราสนิทกันยิ่งกว่าเดิมอีกครับ เขาชอบเรื่องอาหารมาก เขารู้จักร้านอาหารดีๆ เยอะมากและเขามักจะพาผมไปครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X