ชมภาพเบื้องหลังจากการถ่ายทำซีรีส์ A World of Married Couple
2020-05-07 19:58:07
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง A World of Married Couple ได้ปล่อยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำออกมาให้ผู้ชมได้ชมกันเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม

A World of Married Couple กลายเป็นซีรีส์เรตติ้งสูงสุดของช่องเคเบิ้ลเกาหลี ถึงแม้ในเรื่องจะต้องแสดงฉากเคร่งเครียดและขัดแย้งกันตลอด แต่นอกจอนักแสดงทุกคนดูสนุกกับการทำงาน

คิมฮีเอ (Kim Hee Ae) ซึ่งรับบทเป็นจีซอนอู ถึงแม้ในเรื่องเธอจะรับบทหนักขนาดไหน แต่เมื่อถ่ายทำเสร็จเธอก็มีรอยยิ้มสดใสให้กับเพื่อนร่วมงานอยู่เสมอ เช่นเดียวกับ พัคแฮจุน (Park Hae Joon) ซึ่งรับบทอีแทโอก็มีรอยยิ้มอบอุ่นหลังจากถ่ายทำเสร็จเช่นกัน คิมยองมิน (Kim Young Min) นักแสดงอีกคนที่ถูกก่นด่าจากบทบาทในเรื่อง หลังกล้องเขาก็กลายร่างเป็นนักแสดงที่สนุกสนานและสร้างความสดใสให้กับกองถ่าย

ฮันโซฮี (Han So Hee) และ ชินอึนอู (Shim Eun Woo) เผยภาพมิตรภาพระหว่างพวกเธอในชีวิตจริง ในขณะที่ จอนจินซอ (Jeon Jin Seo) และ อีมูซัง (Lee Moo Saeng) แลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการแสดงอย่างตั้งใจ 

ทีมงานของซีรีส์เปิดเผยว่า “นักแสดงทุกคนถ่ายทอดบทบาทของตัวเองอย่างตั้งใจ เราได้เห็นการแสดงอารมณ์ที่ไร้ที่ติของพวกเขาอย่างต่อเนื่อง และความเข้มข้นที่เพิ่มขึ้นตลอด จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกับ จีซอนอู, อีแทโอ และยอดาคยอง อย่าลืมติดตามความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของพวกเขาใน 4 ตอนที่เหลือของซีรีส์กันด้วยนะ”

A World of Married Couple ออกอากศตอนต่อไปในวันที่ 8 พฤษภาคม เวลา 22.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X