A World of Married Couple กลายเป็นกระแสอีกครั้งหลังจากฉากจูบร้อนแรงในตอนล่าสุด
2020-05-07 08:52:55
Advertisement
คลิก!!!

A World of Married Couple กลายเป็นกระแสอีกครั้ง หลังจากฉากจูบที่ร้อนแรงของ คิมฮีเอ (Kim Hee-ae) และ พัคแฮจุน (Park Hae-joon) เป็นฉากที่ขัดต่อความรู้สึก ที่ตัวละครในเรื่องทรยศกันและกันและประกาศจะแก้แค้น แต่ท้ายที่สุดก็กลับมามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันอีกครั้ง ฉากที่เต็มไปด้วยอารมณ์ที่ซับซ้อนของมนุษย์นี้ทำให้ผู้ชมหลายคนอินและหลายคนบอกว่าถึงกับร้องไห้กับฉากนี้

ผู้ชมคนหนึ่งได้คอมเม้นท์ทางเว็ปไซด์ของ JTBC ว่าเหตุการณ์นี้เป็นสิ่งที่คล้ายกับเรื่องของตัวเอง ถึงแม้ A World of Married Couple จะเป็นซีรีส์แนวล้างแค้น นอกใจเหมือนเรื่องอื่น แต่ที่ไม่เหมือนกันคือตัวละครในเรื่องที่ถ่ายทอดเรื่องราวของคู่แต่งงานที่อยู่ด้วยกันมานาน ในความเป็นจริงนั้นถึงแม้พวกเขาจะแยกทางกัน แต่ความรู้สึกมันไม่ได้จบลงแค่การหย่าร้าง

คลิปฉากจูบที่โพสเมื่อ 4 พฤษภาคม นี้มีคนแสดงความคิดเห็นมากกว่า 3000 ข้อความ และมีผู้เข้าชมกว่า 12 ล้านวิว เป็นฉากร้อนแรงที่หลายคนเห็นด้วยว่าสะท้อนความเป็นจริงของอารมณ์คนทั่วไป ถึงแม้หลายคนจะไม่เห็นด้วย แต่ก็ยังประทับใจในการแสดงของนักแสดงในเรื่อง 

ติดตามซีรีส์เรื่อง A World of Married Couple ได้ทุกวันศุกร์และเสาร์ ซึ่งเหลือตอนที่ยังไม่ออกอากาศอีกแค่ 4 ตอนเท่านั้น

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X