A World of Married Couple เปิดเผยภาพเหตุการณ์ที่น่าจะเข้มข้นขึ้นในตอนต่อไป
2020-05-01 17:03:12
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง A World of Married Couple ของช่อง JTBC เผยภาพออกมาเรียกน้ำย่อยผู้ชมในตอนต่อไปกันแล้ว!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

สงครามระหว่าง จีซอนอู (รับบทโดย คิมฮีเอ (Kim Hee Ae)) และ อีแทโฮ (รับบทโดย พัคแฮจุน (Park Hae Joon)) ในตอนล่าสุดของซีรีส์เรื่อง A World of Married Couple รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ในขณะเดียวกัน ยอดาคยอง (รับบทโดย ฮันโซฮี (Han So Hee)) ซึ่งเคยคิดว่าตัวเองไม่มีอะไรเหมือนกับจีซอนอูเลย แต่กลายเป็นตอนนี้เธอกังวลมากขึ้นว่าชีวิตแต่งงานเธออาจจะไม่ราบรื่นอย่างที่เคยมั่นใจเอาไว้

ตอนล่าสุดจบแบบทิ้งให้คนดูค้างคาอีกแล้ว หลังจากเปิดเผยว่ามีคนเสียชีวิตที่สถานีรถไฟ หลังจากก่อนหน้านี้เป็นฉากที่ พัคอินกยู (รับบทโดย อีฮักจู (Lee Hak Joo)) กำลังไล่ตาม มินฮยอนซอ (รับบทโดย ชิมอึนอู (Shim Eun Woo)) อยู่บริเวณชานชาลาสถานีรถไฟ

ซีรีส์ได้ปล่อยภาพออกมาเพื่อเรียกน้ำย่อยคนดูให้อยากดูตอนใหม่กันมากขึ้นในวันที่ 1 พฤษภาคม เป็นภาพที่ดูเหมือนว่าเหตุการณ์ตึงเครียดระหว่างตัวละครจะทวีคูณมากขึ้นไปอีก ภาพแรกเป็นภาพของจีซอนอู ที่กำลังจ้องมองตัวเอง เหมือนกำลังเตรียมตัวพบกับการต่อสู้ครั้งใหม่ ในขณะที่อีแทโอดูเหมือนจะใจลอยขณะที่เขากำลังมองบางอย่างที่อยู่ตรงหน้าเขา

ภาพต่อไปเป็นภาพระหว่าง ยอดาคยอง และ อีแทโอ ที่เหมือนกำลังโต้เถียงกันอยู่ในรถ ดาคยองมองสามีเธอด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความสงสัย 

ภาพเซ็ตสุดท้ายเป็นภาพของ มินฮยอนซอ กับ พัคอินกยู ภาพที่พัคอินกยูกำลังคุกเข่าร้องไห้ยิ่งทำให้ผู้ชมอยากรู้ว่าเกินอะไรขึ้นกันแน่ในค่ำคืนนั้น

ทีมงานของ A World of Married Couple ได้ออกมากระตุ้นความอยากดูว่า “ตัวละครทุกคนห รวมทั้งจีซอนอู และอีแทอู จะได้เจอกับสงครามประสาทครั้งใหม่ที่เหมือนส่งพวกเขาไปยืนอยู่ตรงขอบหน้าผา [ในตอนที่กำลังจะออกอากาศ] ความเชื่อใจในความสัมพันธ์และอารมณ์ของพวกเขาจะถูกถ่ายทอดออกมาให้ได้เห็นกัน” 

พร้อมเพิ่มเติมว่า “ได้โปรดติดตามว่าจีซอนอูจะรับมืออย่างไร หลังจากเธอได้เจอกับเหตุการณ์อันตรายที่ไม่คาดฝัน” 

ตอนต่อไปของ A World of Married Couple จะออกอากาศในวันที่ 1 พฤษภาคม เวลา 22.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X