คิมฮีแอ (Kim Hee Ae) ชื่นชมความสวยของฮันโซฮี (Han So Hee) และพูดถึงความคิดที่มีต่อการแสดงของเธอ
2020-04-26 08:29:14
Advertisement
คลิก!!!

คิมฮีแอ (Kim Hee Ae) เองก็เป็นแฟนคลับของฮันโซฮี (Han So Hee) นักแสดงดาวรุ่งเช่นเดียวกับพวกเราทุกคนเลย

ฮันโซฮีอาจจะขโมยซีนคิมฮีแอไปบ้างในซีรีส์เรื่อง “A World of Married Couple” แต่พวกเธอก็ไม่ได้โกรธเคืองอะไรกัน และล่าสุด “A World of Married Couple” ก็เพิ่งจัดงานแถลงข่าวออนไลน์ไปและมีคิมฮีแอรวมถึงพัคแฮจุน (Park Hae Joon) มาร่วมงานด้วย

ความงามและความสามารถของฮันโซฮีได้รับความสนใจเป็นอย่างมากหลังจาก “A World of Married Couple” ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายในเกาหลี เธอได้รับข้อเสนอในการถ่ายโฆษณามากมาย หลายๆ คนต่างสงสัยและอยากรู้เรื่องราวของเธอมากขึ้น รวมถึงยังมีเรื่องราวบางเรื่องที่ตามมาด้วยเสียงวิพากษ์วิจารณ์อีกด้วย

คิมฮีแอพูดถึงฮันโซฮีในงานแถลงข่าวออนไลน์โดยบอกว่าเธอมีแต่เรื่องดีๆ จะพูดถึงเธอเท่านั้น เธอเรียกฮันโซฮีว่าเป็น ‘หนึ่งในคนที่มีหน้าที่เรื่องความสวยงาม’ ในเรื่องและยังชื่นชมความสวยงามของเธออีกว่า

“ฮันโซฮีมีความงามที่เปรียบได้กับสวรรค์เลยค่ะ และเธอก็ยังเป็นคนที่ทุ่มเทมากและเป็นนักแสดงที่เพิ่มสีสันด้วยค่ะ”

คิมฮีแอบอกว่าเธอตั้งตารอดูการเติบโตของฮันโซฮีในอนาคตด้วย

“ฉันจินตนาการไม่ออกเลยว่าเธอจะกลายเป็นนักแสดงแบบไหนตอนที่เธออายุเท่าฉันค่ะ เธอทำงานหนักมากและรูปร่างหน้าตาของเธอก็สมบูรณ์แบบ”

ชาวเน็ตต่างยินดีกับฮันโซฮีและบอกว่าเธอต้องดีใจมากแน่ที่ได้ยินนักแสดงผู้มากประสบการณ์และเป็นที่รักของทุกคนอย่างคิมฮีแอเอ่ยชมเธอแบบนี้

ฮันโซฮีมีความงามและความสามารถที่ทำให้เธอกลายเป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงที่ได้รับคำชื่นชมมากมาย บทบาทนี้อาจทำให้ใครหลายๆ คนตกใจแต่เธอคงมีความสุขมากกับความสำเร็จในตอนนี้ของเธออย่างแน่นอน

เราหวังว่าเธอจะเลือกผลงานที่น่าสนใจเรื่องต่อไปในอนาคตและเราก็ตั้งตารอการเติบโตของเธอในฐานะนักแสดงเช่นกัน อดใจรอแทบไม่ไหวแล้วว่าเธอจะได้รับบทบาทอะไรต่อไป

เธอมักจะเล่นเป็นตัวปัญหาหรือผู้หญิงนิสัยไม่ดีในเรื่องมาจนถึงตอนนี้ เราอยากเห็นเธอในมุมมองที่แตกต่างไปด้วยเช่นกัน

และใครก็คงดีใจมากที่ได้รับคำชมจากคิมฮีแอเพราะนี่เป็นหนึ่งในไม่กี่ครั้งเธอเอ่ยชื่นชมใครแบบนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X