คิมฮีแอ และ พัคแฮจุน แชร์ความรู้สึกหลังละครเรื่อง A World of Married Couple ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก
2020-04-25 10:08:48
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 24 เมษายน คิมฮีแอ (Kim Hee Ae) และ พัคแฮจุน (Park Hae Joon) ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวที่ถ่ายทอดแบบออนไลน์ โดยมีนักแสดงตลก คิมจีซอน (Kim Ji Sun) เป็น MC ของงาน

พัคแฮจุนเริ่มต้นด้วยการขอโทษผู้ชม เขากล่าวว่า “ผมขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นกังวลนะครับ ละครยังคงออนแอร์อยู่ และผมก็สงสัยด้วยว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปจนถึงตอนจบครับ ผมยังคงไม่อยากจะเชื่อว่าละครได้รับความนิยมขนาดนี้ หลายคนชอบละครของเรา และผมก็ได้รับข้อความแสดงความยินดีผ่านโทรศัพท์ไม่ขาดสาย ซึ่งผมไม่แน่ใจว่าพวกเขาแสดงความยินดีกับผมเรื่องอะไร เพราะผมได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากเช่นกันครับ”

“ผมขอโทษที่ต้องพูดแบบนี้นะครับ คือผมไม่ได้อ่านคอมเม้นท์อีกเลยหลังละครออนแอร์ตอนแรกครับ เพราะผมคิดว่ามันจะทำให้ผมหวั่นไหว ผมเลยตัดสินใจว่าไม่อ่านจะดีกว่า ผมคิดเสมอว่าผมควรจะนึกถึงฉากที่ผมจะต้องแสดงตอนต่อไปและหลีกเลี่ยงเรื่องคอมเม้นท์ครับ อย่างไรก็ตาม มีบ้างที่มันอดไม่ได้เพราะมีคนส่งมาให้ แต่ผมก็จะรีบลืมๆมันไปทันทีครับ”

เขาเสริมว่า “หลายคนแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสนใจผมเมื่อผมอยู่ในที่สาธารณะ ขณะเดียวกันผมก็คิดว่า ‘พวกเขาจะคิดยังไงกับผมกันนะ?’ เมื่อพวกเขาดูเหมือนจะดีใจที่ได้เจอผมครับ ความสนใจของพวกเขายังให้ความรู้สึกเหมือนว่าบางทีมันก็เป็นภาระครับ”

ต่อมา คิมฮีแอ ได้พูดถึงฉากในละครที่เธอถูกทำร้ายขณะอยู่ในบ้านของตัวเอง ซึ่งเป็นฉากที่เธอแสดงเองทั้งหมดโดยไม่มีแสตนอิน “ทุกคนช่วยฉันอย่างมากค่ะ เราถ่ายทำกันอย่างปลอดภัยที่สุด ตอนนั้นฉันก็แอบกลัวอยู่เหมือนกัน แต่ก็ตื่นเต้นด้วยค่ะ มันเป็นการถ่ายทำที่สนุกมากๆ ฉันว่าฉากแอคชั่นแบบนี้มันช่วยบิวต์อารมณ์ได้หลายแบบเลยค่ะ”

“บรรยากาศในกองถ่ายดีมากๆ เลยค่ะ เป็นครั้งแรกที่ฉันได้มาถ่ายละครหลังห่างหายไปได้สักพักหนึ่ง ดังนั้นฉันเลยคิดถึงบรรยากาศในกองแบบนี้ ฉันได้ยินมาด้วยว่ากองถ่ายของเรายอดเยี่ยมที่สุด เรามีตัวละครมากมายที่คนไม่ชอบ ทั้ง พัคแฮจุน และ ฮันโซฮี (Han So Hee) อย่างไรก็ตาม พวกเขาได้มอบทุกอย่างให้เรา เป็นเรื่องที่น่าชื่นชมที่พวกเขาสามารถถ่ายทอดออกมาได้จนคนดูอินสุดๆค่ะ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X