ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) เปิดเผยชีวิตหนุ่มโสดของเขา
2020-04-23 17:31:01
Advertisement
คลิก!!!

ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) จะเปิดเผยชีวิตประจำวันให้ได้เห็นกันครั้งแรกในรายการ I Live Alone

รายการ I Live Alone ของช่อง MBC ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 24 เมษายน นี้จะเล่าถึงชีวิตของซงซึงฮอนที่อยู่คนเดียวมากว่า 10 ปี เรื่องราวชีวิตที่สุดแสนจะเรียบง่ายของเขาจะได้รับการเปิดเผยเป็นครั้งแรกในสาธารณะชนได้เห็น ซึ่งมีผู้ชมหลายคนตั้งตารอว่าเขาใช้ชีวิตในแบบใด

ชีวิตของซงซึงฮอนบนเกาะเชจูนั้นสวยงามราวกับภาพวาด เขาพักจากความวุ่นวายในเมืองหลวงด้วยการไปจ๊อกกิ้งและตกปลา ทามกลางวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติที่สวยงาม เขาผ่อนคลายตัวเองด้วยการพักผ่อนที่ชายหาด แต่ละภาพสวยงามจนดึงดูดใจผู้ชม

นอกจากนี้ซงซึงฮอนจะทำให้ผู้ชมหัวเราะไปกับความซุ่มซ่ามของเขา ที่ไม่ว่าจะจับอะไรก็พังตลอด ขัดกับภาพลักษณ์ที่เห็นในวงการ เขามีปัญหาตลอดตั้งแต่ทำอาหาร ออกกำลังกาย ตกปลา และอีกมากมาย และแน่นอนว่าผู้ชมอยากเห็นเขาในลุคหนุ่มซุ่มซ่ามนี้ด้วยเช่นกัน

ซงซึงฮอนยังได้เปิดเผยเคล็ดลับการคงความอ่อนเยาว์ของเขา เขาบอกว่า “สิ่งที่ดีที่สุดที่ผมเคยทำในชีวิตคือการเลิกสูบบุหรี่” ในรายการซงซึงฮอนยังได้เปิดเผยเมนู "Song Seung Heon-labeled Shake" ซึ่งมีส่วนผสมของผงปริศนา...ต้องติดตามเมนูนี้กันในรายการแล้วล่ะ!

ติดตามซงซึงฮอนได้ในรายการ I Live Alone ซึ่งจะออกอากาศวันที่ 24 เมษายน เวลา 23.10 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X