A World of Married Couple ประกาศว่าตอนที่เหลือของซีรีส์ จะถูกจัดให้อยู่ในเรท 19+
2020-04-23 17:17:08
Advertisement
คลิก!!!

A World of Married Couple ซีรีส์เรื่องฮิตของช่อง JTBC ตัดสินใจปรับเรทอายุผู้ชมของตอนที่เหลือเป็น 19+ 

A World of Married Couple เล่าเรื่องชีวิตของคู่แต่งงาน ที่ต้องพบเจอกับการหักหลัง จนจากความรักแปรเปลี่ยนเป็นความเกลียดชัง คิมฮีเอ (Kim Hee Ae) รับบทเป็น แพทย์อายุรศาสตร์ครอบครัว จีซอนอู ซึ่งดูเหมือนเธอมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ครอบครัวที่อบอุ่น สามีที่ไม่คิดว่าจะนอกใจ และลูกชายที่น่ารัก แต่แล้วชีวิตของเธอต้องพังลงและเปลี่ยนไปตลอดกาล

ทีมงานของซีรีส์ได้ออกมาประกาศเมื่อวันที่ 23 เมษายน ว่า “ตั้งแต่ตอนที่ 9 ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 24 เมษายน ไปจนถึงตอนที่ 16 ซีรีส์จะถูกจัดให้อยู่ในเรท 19+” 

ทีมงานอธิบายว่า “ในช่วงครึ่งหลังของซีรีส์ จะมีจุดพลิกผันอีกครั้ง สงครามประสาทระหว่างจีซอนอู และ อีแทโอ จะเริ่มขึ้นอีกครั้ง มีการเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์ของตัวละครอื่น และความขัดแย้งระหว่างพวกเขาจะถูกเปิดเผย และเพื่อให้ตัวละครแต่ละตัวสามารถแสดงได้อย่างห้ำหั่นสมจริง เราจึงตัดสินใจเปลี่ยนเรท [ในตอนที่เหลือ] เป็น 19+”

ทีมงานของซีรีส์เพิ่มเติมว่า “เราจะรับฟังเสียงผู้ชมที่กังวลเกี่ยวกับตัวซีรีส์ และพยายามพิจารณาในส่วนของการผลิตที่เหลืออยู่ เราจะพยายามอย่างเต็มที่เผื่อถ่ายทอดสิ่งที่เราอยากให้ผู้ชมเรื่อง A World of Married Couple ได้รับชม และเราขอให้ท่านให้ความรักและสนับสนุนเราต่อไป”

สำหรับช่วงครึ่งหลัง ซีรีส์จะเข้มข้นขึ้นแน่นอน เพราะอีแทโอ และ ยอดาคยอง ได้กลับมารังควาน จีซอนอู อดีตภรรยาของเขา 

ในวันที่ 24 เมษายน เวลา 14.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) นักแสดงของเรื่องจะเข้าร่วมงานแถลงข่าวของซีรีส์ทางออนไลน์ สามารถติดตามได้ทางช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของ JTBC 

A World of Married Couple ตอนที่ 9 จะออกอากาศในวันที่ 24 เมษายน เวลา 22.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X