Hospital Playlist เตรียมปิดกล้องซีซั่น 1 ถ่ายทำฉากสุดท้ายสัปดาห์หน้า
2020-04-21 17:26:49
Advertisement
คลิก!!!

ใกล้ปิดกล้องกันแล้วสำหรับซีซั่นแรกของซีรีส์เรื่อง Hospital Playlist

สำนักข่าว Ilgan Sports ได้รายงานข้อมูลจากตัวแทนของช่องเมื่อวันที่ 21 เมษายนว่า “ซีรีส์เรื่อง Hospital Playlist ของช่อง tvN ได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำในซีซั่น 1 แล้ว โดยฉากสุดท้ายจะถ่ายทำกันในสัปดาห์หน้า และเหลืองานตัดต่อสำหรับตอนครึ่งหลังของภาคนี้ และเราจะใช้เวลาซักระยะหนึ่งเพื่อเตรียมตัวสำหรับซีซั่น 2” 

Hospital Playlist อยู่ในโปรเจค Wise ของทีมผู้กำกับชินวอนโฮ ต่อจากซีรีส์เรื่อง Prison Playbook ซีรีส์เล่าเรื่องมิตรภาพระหว่างเพื่อนที่รู้จักกันมานานกว่า 20 ปี ที่แค่มองตากันก็เข้าใจ และถ่ายทอดเรื่องราววันธรรมดาของคนทำงานในโรงพยาบาล 

สำหรับจอนมีโด (Jeon Mi Do) รับบทเป็น แชซงฮวา ได้รับคำชมว่าแสดงได้ยอดเยี่ยมในบทของดอกไม้ท่ามกลางใบมีด เธอคือหมอผู้หญิงเพียงคนเดียวท่ามกลางกลุ่มเพื่อนผู้ชายที่ประกอบไปด้วย ยูยอนซอก (รับบทโดย โจคยองโฮ (Jung Kyung Ho)) ซึ่งเรื่องนี้เขาได้ร่วมงานกับพีดีชินวอนโฮเป็นครั้งที่ 2 แล้ว และยังมี โจจองซอก (Jo Jung Suk) และ คิมแดมยอง (Kim Dae Myung) ที่ทำให้ซีรีส์สนุกมากขึ้นไปอีก 

Hospital Playlist เป็นซีรีส์ดูง่าย สบายสมอง มีฉากที่ทำให้ตลก และซาบซึ้ง เรียกว่าครบทุกรส คุณจะได้สัมผัสถึงความงดงามของการช่วยเหลือผ่านทางการถ่ายทอดในแบบฉบับของชินวอนโฮ และเรตติ้งเรื่องนี้ก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในตอนที่ 6 ซึ่งออกอากาศไปเมื่อ 16 เมษายน เรตติ้งสูงสุดที่ทำได้ระหว่างออกอากาศอยู่ที่ 11.682% 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X