10 นักแสดงหนุ่มที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อนว่าเขาก็ร้องเพลงได้ดีเช่นกัน
2020-04-20 15:40:35
Advertisement
คลิก!!!

บางคนก็เคยปล่อยอัลบั้มมาแล้วด้วย!

คนดังหลายๆ คนของเกาหลีก็มีโอกาสได้ลองทำหลายๆ อย่าง เช่น ไอดอล K-Pop ซึ่งไอดอลมักจะเริ่มด้วยการเป็นนักร้อง แต่พวกเขาหลายคนก็จะลองเรื่องการแสดงในท้ายที่สุดด้วยเช่นกัน

นักแสดงก็เช่นเดียวกัน ในขณะที่อาชีพหลักของพวกเขาคือการแสดง แต่บางครั้งพวกเขาก็ลองทำอย่างอื่นด้วยเช่นการร้องเพลง และนี่คือนักแสดง 10 คนที่ร้องเพลงได้อย่างยอดเยี่ยม

  1. คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)

ในขณะที่คิมซูฮยอนเป็นที่รู้จักดีถึงบทบาทของเขาในซีรีส์เรื่อง My Love From The Star และ Dream High เขาก็ได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการร้องเพลงในหลายๆ โอกาส ซึ่งคิมซูฮยอนเคยร้องเพลงประกอบซีรีส์มาแล้วหลายเพลง และเขาได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถที่ยอดเยี่ยมในการร้องเพลงด้วย

  1. คังฮานึล (Kang Ha Neul)

คังฮานึลเริ่มต้นอาชีพของเขาในโรงละครเวที ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่เขาจะมีเสียงร้องที่ดี คังฮานึลค่อนข้างผูกพันกับดนตรี ซึ่งเขาปล่อยเพลงประกอบซีรีส์ออกมาหลายเพลงและเขายังมีผลงานภาพยนตร์เพลงอีกด้วย

  1. อีจุนกิ (Lee Joong Gi)

อีจุงกิเป็นคนที่รักในเสียงเพลง เขาปล่อยอัลบั้มออกมาหลายอัลบั้มเช่นกัน ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขามีความสามารถรอบด้านมากแค่ไหนและเขาก็ทำได้ดีทั้งการแสดงและการร้องเพลงเลย

  1. โจจองซอก (Jo Jung Suk)

โจจองซอกเป็นนักแสดงอีกคนที่เริ่มต้นอาชีพของเขาในโรงละครเวที ดังนั้นเขาจึงมีประสบการณ์เกี่ยวกับดนตรีมามากมาย โจจองซอกยังมีผลงานการแสดงละครเวทีอีกมากเช่นกัน และเขาก็ปล่อยเพลงประกอบผลงานของเขาออกมาในบางโอกาสด้วย

  1. จูวอน (Joo Won)

ในขณะที่จูวอนเป็นที่รู้จักมากที่สุกจากบทบาทของเขาในผลงานเรื่อง King of Baking, Kim Takgu และ Bridal Mask แต่เดิมแล้วเขาเดบิวต์มาในฐานะนักแสดงละครเวที จูวอนจึงได้โชว์เสียงหวานๆ ของเขาในหลายๆ โอกาส

  1. ฮยอนบิน (Hyun Bin)

ฮยอนบินมีรางวัลมากมายการันตีความสามารถในการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเขา ซึ่งดูเหมือนว่าเขาจะทำมันออกมาได้ดีในทุกเรื่อง และเขายังเคยปล่อยเพลงประกอบซีรีส์ออกมาด้วยเช่นกัน ซึ่งเพลงที่โด่งดังมากที่สุดของเขาก็คือเพลง “That Man” จากเรื่อง Secret Garden

  1. จางกึนซอก (Jang Geun Suk)

จางกึนซอกผูกพันกับดนตรีเป็นอย่างมาก เขาปล่อยอัลบั้มออกมาหลายอัลบั้ม และอาชีพทางด้านดนตรีของเขาก็เป็นที่รู้จักดีเช่นเดียวกับอาชีพด้านการแสดง ซึ่งแสดงให้เห็นได้ว่าเขามีความสามารถที่ยอดเยี่ยมมากแค่ไหน

  1. จีชางอุค (Ji Chang Wook)

จีชางอุคเริ่มต้นอาชีพจากโรงละครเวที ดังนั้นเขาจึงมีประสบการณ์เกี่ยวกับดนตรีเยอะมาก ถึงแม้เขาจะมีภาพที่แข็งแกร่งจากหลายบทบาทของเขาในซีรีส์เกาหลี เสียงของเขาก็ค่อนข้างตรงข้ามกับภาพนั้นเลย

  1. ยุนชียุน (Yoon Shi Yoon)

ยุนชียุนเคยขึ้นแสดงในรายการเพลงมาก่อน แต่เป็นเพราะบทบาทการแสดงของเขาในเรื่อง Hit the Top

ยุนชียุนได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์ด้วย ซึ่งทำให้เราได้ฟังเสียงนุ่มๆ ของเขา

  1. อีกวางซู (Lee Kwang Soo)

อีกวางซูอาจจะเป็นที่น่าแปลกใจในลิสต์นี้ แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นนักร้องที่ดีเลย ถึงแม้จะมีภาพการเป็นคนตลกๆ ใน Running Man อีกวางซูก็มีโอกาสแสดงความสามารถในการร้องเพลงของเขาให้เห็นในหลายๆ โอกาส

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X