ท็อป 4 เพลงประกอบซีรีส์ ที่ร้องโดยไอดอลเคป็อปในช่วงต้นปีที่ผ่านมา
2020-04-19 09:36:50
Advertisement
คลิก!!!

ช่วงต้นปี 2020 กำลังจะผ่านพ้นไป จากฤดูหนาว เข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนที่กำลังมาถึง ในช่วงต้นปีที่ผ่านมามีเพลงประกอบซีรีส์หลายเพลงที่กลายเป็นเพลงโปรดของใครหลายคน และนี่คือท็อป 4 ไอดอลเคป็อปที่ได้ฝากเสียงร้องของพวกเขาไว้ในเพลงประกอบซีรีส์ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา

วี (V) วง บีทีเอส (BTS)

วี ได้ร่วมร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง Itaewon Class ของช่อง JTBC ซึ่งนำแสดงโดยพัคซอจุน (Park Seo Joon) ที่หลายคนคงรู้กันดีอยู่แล้วว่าเป็นเพื่อนสนิทกันกับเขา นอกจากจะร้องเพลงประกอบซีรีส์ให้แล้ว วียังไปเยี่ยมพัคซอจุนถึงกองถ่ายอีกด้วย 

เพลงที่วีร้องมีชื่อว่า Sweet Night เป็นเพลงป๊อปอินดี้ที่วีมีส่วนร่วมในการทำเพลงด้วย เพลงนี้ทำให้ผู้ชมเข้าถึงตัวละครของพัคซอจุนมากขึ้นในยามที่เขารู้สึกผ่อนคลายหลังจากทำงานหนักและเจ็บปวดมาโดยตลอด

กีฮยอน (Kihyun) วง มอนสตา เอ็กซ์ (Monsta X)

กีฮยอน ได้ฝากผลงานเพลง Spring Again เอาไว้ในซีรีส์เรื่อง Welcome ของช่อง KBS 2TV ซึ่งเพลงนี้เขียนเนื้อเพลงโดยผู้ชนะจากการประกวด Donuts Music & Lyrics 

กีฮยอนมีผลงานเพลงประกอบซีรีส์หลายเพลงแล้วก่อนหน้านี้ ทั้งในเรื่อง She Was Pretty, Shopping King Louis, Suspicious Partner, Partners for Justice และอีกมากมาย 

ฮันซึงอู (Han Seungwoo) วง วิคตัน (Victon) 

ฮันซึงอูร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง Hyena ชื่อเพลงว่า If We Can't See From Tomorrow ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายหนุ่มที่แอบรักและเก็บซ่อนความรู้สึกเศร้าเสียใจเอาไว้ 

เพลงบัลลาดที่มีเมโลดี้งดงามรวมกับเสียงดนตรีจากวงออร์เคสตรา รวมกับเสียงร้องของฮันซึงอู ยิ่งทำให้เพลงนี้เป็นตัวแทนความรู้สึกของพระเอกในเรื่องได้เป็นอย่างดี เหมือนที่เนื้อร้องท่อนหนึ่งกล่าวไว้ว่า “ถ้าคุณอยากรู้ว่ารักคนคนนึงหรือไม่ ให้คิดว่าคุณจะไม่เจอเขาอีกในวันพรุ่งนี้” คิดว่าผู้ชมที่ดูเรื่อง Hyena คงอินกับเพลงนี้อยู่ไม่น้อย

เอ็มเจ (MJ) วง อาสโทร (Astro)

เอ็มเจฝากเสียงร้องของเขาเอาไว้ในเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง Eccentric! Chef Moon ของช่อง Channel A ชื่อเพลงว่า Spring Day เป็นเพลงโรแมนติกที่เหมือนกับดอกซากุระในช่วงฤดูใบไม้ผลิ เสียงร้องของเอ็มเจมีความน่ารักและหวานจนทำให้ผู้ฟังหลายคนชื่นชมเพลงนี้และบอกว่าเหมาะกับการฟังในช่วงฤดูใบไม้ผลิเอามากๆ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X