นักข่าวเผยวิธีที่ทำให้พวกเขารู้ว่าไอดอล K-Pop กำลังออกเดท
2020-04-15 15:23:45
Advertisement
คลิก!!!

การเดทของไอดอล K-Pop นั้นเป็นหัวข้อที่อ่อนไหวเสมอ เนื่องจากชาวเน็ตบางส่วนเชื่อว่าไอดอลไม่ควรออกเดท ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ไอดอลออกเดทแบบเงียบๆ และเป็นความลับ แต่บางครั้งนักข่าวก็สามารถรู้ได้ว่าพวกเขากำลังออกเดทอยู่ ในตอนหนึ่งของรายการ We Like Zines ฮีชอล (Heechul) Super Junior และคยอลคยอง (Kyulkyung) จึงได้ไปพูดคุยกับนักข่าวคนหนึ่ง

นักข่าวรายนี้เปิดเผยถึงข่าวบางส่วนที่เขาเป็นคนรายงาน

ฮีชอลจึงถามถึงสถานที่ยอดฮิตที่ไอดอลชอบไปเดทกันเงียบๆ และวิธีที่นักข่าวสามารถตามไปเจอพวกเขาได้

นักข่าวเปิดเผยว่าไอดอลชอบไปเดทตอนเช้าๆ หรือไม่ก็ตอนกลางคืน เรื่องจากมีคนน้อยในช่วงนั้น พวกเขาจึงมีโอกาสที่จะถูกพบเจอได้น้อย

ไอดอลมักจะเดทกันในรถเพื่อที่จะได้ไม่มีใครเห็นพวกเขา ฮีชอลจึงสงสัยว่าไอดอลจะยังถูกนักข่าวเจออยู่ไหมถ้าทำแบบนั้น และนักข่าวคนดังกล่าวก็บอกว่าในขณะที่ไอดอลอาจจะอยู่ในรถเป็นเวลานาน พวกเขาก็ยังต้องออกจากรถเพื่อทำธุระเล็กน้อยอยู่ดี นี่จึงเป็นโอกาสที่นักข่าวจะเห็นพวกเขาได้

อีกทั้งเมื่อมีข่าวลือเกี่ยวกับการเดทของไอดอล นักข่าวก็จะไปหาคนของต้นสังกัดของไอดอลคนนั้น นักข่าวจะเริ่มต้นด้วยบทสนทนาที่เป็นธรรมชาติและเริ่มสืบถึงข้อมูลถึงการเดทของไอดอลจากบทสนทนาทีละนิดๆ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X