5 คนดังชายกับเหตุผลสุดโรแมนติกในการตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกันกับภรรยาของพวกเขา
2020-03-03 12:13:49
Advertisement
คลิก!!!

การตัดสินแต่งงาน หมายถึงการคิดว่าต่อจากนี้ชีวิตที่เหลืออยู่จะมีคนคนนี้อยู่เคียงข้างตลอดไป ซึ่งถือเป็นอีกก้าวสำคัญในชีวิตของใครหลายคน เราลองมาฟังเหตุผลของคนดังชายเหล่านี้ที่ตัดสินใจแต่งงาน บอกเลยว่าโรแมนติกมากเลยล่ะ!

โจจองซอก (Jo Jungsuk)

 “ตลอด 5 ปีที่เราเดทกัน กัมมี่คือคนที่มอบความเข้มแข็งให้กับผม ผมตัดสินใจที่จะแต่งงานกับเธอเพราะว่าเธอคือคนที่ทำให้ผมเป็นคนที่ดีขึ้น”

เรน (Rain)

 “เธอไม่เคยเปลี่ยนไปเลย นั่นคือสิ่งที่ผมประทับใจ ความเชื่อใจและความรักที่มีต่อเธอของผมมากขึ้นเรื่อยๆ ผมเลยตัดสินใจว่าผมต้องแต่งงานกับเธอ”

อีซอกฮุน (Lee Seokhoon)

 “ตอนที่ผมเข้ากรม เธอเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวผม เธอดูแลแม่ของผมตอนที่ผมไม่อยู่ เธออยู่เคียงข้างผมตอนที่ส่งคุณแม่ไปสวรรค์ เธอคือคนที่อยู่เคียงข้างผมตลอดเวลาที่ผมเจอกับเรื่องยากลำบาก ผมอยากให้เธอกลายเป็นคู่ชีวิตของผมจากนี้ตลอดไป”

คิมมูยอล (Kim Mooyeol)

 “หลังจากที่ผมออกจากกรม ผมก็อยากจะแต่งงานกับเธอ ถึงแม้ผมจะเจอเรื่องราวเลวร้ายแค่ไหน เธอคือคนที่ทำให้ผมมีความสุข เราผ่านอุปสรรคมาด้วยกัน และตอนนี้เรายังอยู่ด้วยกัน ผมไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ผมแค่อยากใช้ชีวิตกับเธอเหมือนกับคู่อื่นๆ”

ยูแจซอก (Yoo Jaesuk)

 “ผมรู้สึกเป็นตัวของตัวเองเมื่ออยู่กับเธอ เธอน่ารักเวลาที่เธอพยายามจะเข้าใจผม และนี่คือเหตุผลที่ผมตัดสินใจแต่งงานกับเธอ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X