แอร์โฮสเตสคนหนึ่งเปิดเผยถึงเรื่องที่เธอได้เจอแบคฮยอน (Baekhyun) และเล่าถึงความสุภาพของเขา
2020-03-03 11:19:09
Advertisement
คลิก!!!

แอร์โฮสเตสคนหนึ่งเล่าเรื่องราวที่น่าชื่นชมเกี่ยวกับแบคฮยอน (Baekhyun) EXO

ล่าสุด โพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวแอร์โฮสเตสคนหนึ่งได้ถูกพูดถึงไปทั่วโลกออนไลน์ แฟนๆ ต่างสนใจโพสต์ของเธอด้วยแฮชแท็กที่เธอเขียนไว้ว่า #ฉันเป็นแฟนคลับแบคฮยอนตั้งแต่วันนี้ ในโพสต์ของเธอ เธอบอกว่าเป็นเรื่องปกติสำหรับเธอที่จะได้เจอไอดอลเพราะลักษณะของอาชีพของเธอ แต่แบคฮยอนนั้นพิเศษออกไป

แอร์โฮสเตสเริ่มเล่าเรื่องของเธอว่า “ความจริงตอนที่ฉันทำงานบนเครื่อง ฉันได้เจอคนดังเยอะมาก ตอนแรกมันก็น่าทึ่งมาก แต่พอตอนนี้ที่ผ่านมา 10 ปีแล้ว คนดังก็เป็นแค่ผู้โดยสารสำหรับฉัน”

เธอเล่าต่อว่า “วันนี้แบคฮยอน EXO บินไฟลท์ที่ฉันทำงาน สามีของฉันเป็นแฟนตัวยงของแบคฮยอนเลย ดังนั้นฉันเลยพยายามที่จะขอลายเซ็นเขา อย่างไรก็ตาม ฉันตกหลุมรักแบคฮยอนและขอมา 2 ลายเซ็นเลย เขาสุภาพมากและทัศนคติดีมากในเรื่องความเคารพต่อพวกเรา ฉันฟังเพลงแบคฮยอนมาตลอดเลยจนกระทั่งกลับถึงบ้าน!”

จากโพสต์ของเธอ แบคฮยอนขอบคุณพนักงานบนเครื่องบินจากการบริการแต่ละครั้ง เขาเซ็นลายเซ็นและเขียนด้วยว่า “ขอบคุณที่ฟังเพลงของผม ดูแลสุขภาพของคุณด้วยนะครับ ระวังเรื่องโคโรน่าไวรัสและมีความสุขอยู่เสมอนะครับ!”

ในตอนท้าย แอร์โฮสเตสก็บอกว่าเธอกลายเป็นแฟนคลับของแบคฮยอนแล้ว และเมื่อเรื่องราวน่าประทับใจของแบคฮยอนถูกเผยแพร่ออกไป แฟนๆ ต่างก็มีความสุขไปกับเรื่องราวที่เธอเล่า






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X