คิมจงกุก (Kim Jong Kook) อธิบายว่าทำไมเขาถึงจะไม่บอกฮ่าฮ่า (HaHa) ล่วงหน้าถ้าเขาจะแต่งงาน
2020-03-02 18:23:58
Advertisement
คลิก!!!

ในตอนล่าสุดของรายการ “Running Man” คิมจงกุก (Kim Jong Kook) พูดชัดเจนว่าถ้าหากเขาได้แต่งงานในอนาคต เขาจะไม่บอกฮ่าฮ่า (Haha) เกี่ยวกับการแต่งงานของเขา!

ในรายการวาไรตี้โชว์ทาง SBS ที่ออกอากาศในวันที่ 1 มีนาคม คิมจงกุกเล่าถึงความคับแค้นใจที่มีต่อฮ่าฮ่าจากเมื่อ 8 ปีก่อน โดยอธิบายว่าเป็น “หนึ่งในเหตุการณ์ที่ช็อคที่สุดในชีวิตของผม” จากนั้นคิมจงกุกจึงเล่าถึงวิธีที่ฮ่าฮ่าบอกเขาเรื่องการแต่งงานของฮ่าฮ่ากับบยอล (Byul) ภรรยาของเขา

“มีครั้งนึง ฮ่าฮ่า, อีกวางซู (Lee Kwang Soo) และผมไปสระว่ายน้ำด้วยกันครับ” เขานึกย้อนไปถึงตอนนั้น “วันนั้นที่สระว่ายน้ำ เราคุยกันเรื่องการแต่งงานและเรื่องผู้หญิงแบบไหนที่เราควรจะแต่งงานด้วยในอนาคตครับ”

ทันทีที่รู้ว่าคิมจงกุกกำลังจะเล่าถึงเรื่องอะไร ฮ่าฮ่าก็ระเบิดเสียงหัวเราะออกมาแล้วหันไปหายูแจซอก (Yoo Jae Suk) และบอกว่า “เขาเล่าเรื่องเดิมอีกแล้ว”

คิมจงกุกจึงเล่าต่อว่า “แล้วอยู่ดีๆ ฮ่าฮ่าก็เชิญผมไปงานฉลองวันเกิดครบรอบ 70 ปีของพ่อเขาในเย็นวันนั้น ผมก็บอก ‘โอเค ไปกัน’ และเราก็ไปด้วยกันครับ แต่พอเราไปถึง พ่อของเขาก็ไม่ได้อยู่ที่นั่นครับ แต่มีบยอลและยูแจซอกนั่งอยู่ด้วยกันที่โต๊ะแทน”

“หลังจากเรานั่งลง” เขาเริ่มบ่น “เพื่อนของผม (ฮ่าฮ่า) ผู้ที่เพิ่งพูดเรื่องความกังวลเกี่ยวกับการแต่งงานกับผม อยู่ดีๆ ก็บอกว่า ‘ฮยอง ผมกำลังจะแต่งงาน’ แบบไม่มีปี่มีขลุ่ยเลย เขาบอกผมว่าเขาจะแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้”

ยูแจซอกจึงขัดว่า “แต่นั่นมันผ่านมา 8 ปีแล้วนะ! ตอนนี้นายยังพูดเรื่องนี้อยู่อีกหรอ?”

จากนั้นฮ่าฮ่าก็บอกว่านับตั้งแต่นั้นมา คิมจงกุกก็ยืนยันว่า “ถ้าผมแต่งงาน คุณจะได้รู้เรื่องนั้นผ่านข่าว”

คิมจงกุกเห็นด้วยและบอกว่า “ผมจะบอกเขาเรื่องการแต่งงานผ่านบทความในข่าวครับ” ยังเซชาน (Yang Se Chan) จึงบอกว่า “คิมจงกุกบอกผมว่าเขาจะไม่บอกฮ่าฮ่าจริงๆ ครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X