ดูต่อไม่รอแล้วนะ! ปักหมุดผลงานเด็ดของ 3 หนุ่มจาก 'Love with Flaws'
2020-02-19 13:02:09
Advertisement
คลิก!!!

 

กลายเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่สร้างความประทับใจให้แฟน ๆ ซีรีส์เกาหลีส่งท้ายปี 2019 ลากยาวมาจน 2020 ไปแล้ว สำหรับ ‘Love with Flaws’ ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ ที่นางเอกของเราดันรายล้อมไปด้วยพี่ชายและน้องชายหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ ทำเอาเจ้าตัวขยาดผู้ชายหล่อไปด้วย แต่แล้วโชคชะตาก็นำพาชายหนุ่มหน้าตาดีถึงสองคนเข้ามาในชีวิต งานนี้เรียกว่ากลัวอะไร มักได้เจอแน่แท้! 

ซีรีส์จบ คนไม่จบ! เลยขอกวักมือชวนเพื่อน ๆ Popcornfor2 มาส่องผลงานเด็ด ๆ ของ 5 หนุ่มงานดีจากซีรีส์เรื่องนี้กัน เรื่องไหนห้ามพลาด รายการไหนต้องดู เตรียมจดชื่อไว้ Search ด่วน! 

ชีวิตที่รายล้อมด้วยคนหน้าตาดี

ประเดิมกันที่ ‘จูวอนแจ’ พี่ใหญ่งานดีประจำบ้านที่รับบทโดย ‘มินอูฮยอก’ ที่ก่อนหน้านี้มีผลการแสดงมาไม่น้อย แต่เรื่องที่เริ่ดจนต้องขอปักหมุดให้ไปรับชมก็คือ The Third Charm พี่อูฮยอกของเรารับบทเป็น ‘เชวโฮซอล’ คุณหมอหนุ่มที่หลงรัก ‘ยองแจ’ นางเอกของเรื่อง จนได้คบกัน ก่อนที่จะมีเรื่องราวต่าง ๆ เกิดขึ้นตามมา เรียกว่าเข้มข้นสุด ๆ แต่ทางเราขอสปอยล์ไว้เพียงเท่านี้ดีกว่า เอาเป็นว่าใครรอเจอพี่อูฮยอก รับรองไม่ผิดหวัง เพราะแอร์ไทม์ไม่น้อยเลยล่ะ 

หมอเชวผู้จ้องดามใจนางเอกตลอดเวลา 

เห็นหน้าละอ่อนแบบนี้ แต่อูฮยอกอปป้าของเราอายุอานาม 36 ปีแล้วล่ะค่า ขอบอกว่าชีวิตจริงหนุ่มอูฮยอกได้แต่งงานกับอดีตนักร้องสาว ‘เซมี’ และมีทายาทน่ารัก ๆ ด้วยกันถึงสองคนแน่ะ บอกเลยว่าตัวจริงคุณพี่เขาโรแมนติก แถมรักภรรยาเป็นที่หนึ่ง อยากรู้ว่าจริงหรือไม่ ขอท้าไปพิสูจน์ความหวานละมุนละไมของพี่ชายใหญ่กันได้ ในรายการ Mr.House Husband Special ได้เลยจ้า

เขินแทนภรรยาพี่เขานะคะ >___<

พูดถึงพี่คนโต ก็ขอโผล่มาที่พี่รองมาดนิ่งอย่าง ‘จูวอนซอก’ ที่รับบทโดยนักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง ‘ชาอินฮา’ ซึ่ง ‘Love with Flaws’ถือเป็นผลงานเรื่องสุดท้ายของหนุ่มอินฮา แต่ก่อนหน้านี้ เจ้าตัวก็ได้รับบทบาทหลากหลาย และโดดเด่นในซีรีส์ไม่น้อยเลยล่ะค่ะ 

พี่รองของแฟน ๆ 

ใครอยากดูซีรีส์ให้หายคิดถึงคุณพี่รอง ทางเราขอแนะนำ The Banker ซีรีส์เกี่ยวกับอาชีพสายการธนาคารที่จะพาเราไปดูเบื้องหลังของอาชีพ และตีแผ่กลโกงอีกด้วย ในเรื่องอินฮารับบทเป็น ‘มุนฮงจู’ เจ้าหน้าที่ไอทีประจำสำนักงานตรวจสอบบัญชี ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์อื้อฉาวระหว่างธนาคาร

หนุ่มไอทีสุดหล่อ

ขอบอกว่าเส้นเรื่องของ  The Banker สนุกและน่าติดตาม ส่วนการแสดงของหนุ่มอินฮานั้นก็ทำได้ดี สีหน้าท่าทางเวลาเล่นดราม่าก็ถึงมาก ใครติดใจแอคติ้งพี่รองจาก Love with Flaws อย่าลืมแวะมาดู  The Banker ให้หายคิดถึงพี่อินฮากันนะคะ

อินฮาใน The Banker ลุคหล่อเนี้ยบมาก ๆ

ปิดท้ายด้วยพระเอกของเรากันดีกว่าจ้ากับ ‘อันแจฮยอน’ หรือ ‘คังอู’ ชายหนุ่มที่นาางเอกของเราเคยปฏิเสธเมื่อครั้งยังเอ๊าะ ๆ Love with Flaws ถือเป็นผลงานเรื่องล่าสุดของอันแจ หลังจากที่ห่างหายจากหน้าจอซีรีส์ไปร่วมปี 

คังอู ผู้พร้อมขโมยหัวใจสาว ๆ

ที่ไม่ค่อยเห็นหน้าค่าตาหนุ่มแจฮยอนในบทพระเอก เพราะเจ้าตัวมุ่งมั่นกับการเป็นเชฟประจำร้าน ‘คังพิซซ่า’ ในรายการ Kang’s Kitchen Season 3 อยู่นั่นเอง มาดอันแจในชุดเชฟก็เท่ไม่เบา แถมเจ้าตัวดูจะจริงจังกับการคิดเมนูใหม่ ๆ ให้ร้านคังพิซซ่าอยู่ไม่น้อย ว่าแล้วก็อยากเห็นผลงานซีรีส์แนว ๆ ทำอาหารจากพระเอกหนุ่มคนนี้อยู่เหมือนกันน้า

แจฮยอนลุคนี้บอกเลยก๊าวใจสุด ๆ

ส่วนงานซีรีส์ของแจฮยอนที่เราอยากแนะนำขอยกให้ Reunited Worlds ซีรีส์มิตรภาพโทนละมุน ๆ ซึ้ง ๆ แบบเคล้าน้ำตา แจฮยอนรับบทเป็น ‘ชามินจุน’ เพื่อนรักของพระเอกและนางเอก แม้บทจะเปิดมาดูเป็นพระรองนิด ๆ แต่มินจุนก็เป็นตัวละครสำคัญ และสร้างสีสันให้กับเรื่องไม่น้อยเลยล่ะ บอกได้เลยว่าอย่ามองข้าม!

 

เรื่องนี้หน้าละอ่อนมาก

อ่านมาจนถึงตรงนี้ไม่แน่ใจว่าเอ๊ะ แล้วจะหาดูผลงานเหล่านี้ได้จากที่ไหน แอบกระซิบว่าทุกรายการและซีรีส์มีให้ดูกันฟิน ๆ ที่ viu.com และแอปพลิเคชั่น Viu ชอบอันไหน จิ้มดูโลดค่ะ~ 

 

ขอบคุณเรื่องและภาพจาก Viu

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X