ไอดอลที่ร่วมสร้างความประทับใจด้วยบทเพลงประกอบซีรีส์ซึ่งทำให้ผู้ชมอินกับละครมากขึ้นไปอีก
2020-02-12 20:45:22
Advertisement
คลิก!!!

 

เพลงประกอบละครนั้น ถือเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยให้ผู้ชมเข้าถึงอารมณ์ของตัวละครมากยิ่งขึ้น และไอดอลหลายคนก็ได้มีโอกาสโชว์ทักษะการร้องเพลง ถ่ายทอดอารมณ์ของบทเพลงจนทำให้หลายเพลงติดชาติ ลองไปดูกันดีกว่าว่ามีบทเพลงใดบ้างที่กลายเป็นเพลงโปรดของแฟนซีรีส์เกาหลีหลายคน หลังจากได้ฟังเพลงเหล่านี้ผ่านทางซีรีส์ที่ออกอากาศในช่วงต้นปีที่ผ่านมา

แบคฮยอน (Baekhyun) วง เอ็กโซ (EXO)

เพลง I'm Loving You จากเรื่อง Dr. Romantic 2 ที่เริ่มออกอากาศเมื่อช่วงมกราคมที่ผ่านมา กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ ด้วยแนวเพลงบัลลาดที่เหมาะกับเสียงของเขา ผสมผสานเข้ากับเสียงเปียโน และกีตาร์ ทำให้บทเพลงไพเราะมากยิ่งขึ้น

ชานยอล (Chanyeol) วง เอ็กโซ (EXO)

นอกจากแบคฮยอนแล้ว ชานยอลก็ได้มาร้องเพลงให้กับซีรีส์เรื่อง Dr. Romantic 2 เช่นกัน เข้ากลับมาร่วมงานกับ Punch อีกครั้งหลังจากเคยปล่อยเพลงฮิตอย่าง Stay With Me เพลงประกอบซีรีส์เรื่อง Goblin ร่วมกันไปเมื่อ 4 ปีที่แล้ว 

เพลง Go away go away ซึ่งถ่ายทอดโดยชานยอลและ Punch อัดแน่นไปด้วยความรู้สึกโดดเดี่ยวในหัวใจ แต่ยังคงเด็ดเดี่ยวของของตัวละครหมอคิม พร้อมด้วยเสียงกีตาร์ที่เป็นเอกลักษณ์และท่อนแร็ปของชานยอลทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงประกอบซีรีส์ในดวงใจของใครหลายคนในขณะนี้

คิมแจฮวาน (Kim Jae Hwan)

คิมแจฮวานร่วมร้องเพลง One Day เพลงประกอบซีรีส์ Crash Landing on You เพลงช้าแนวบัลลาดกับเสียงเปียโน ช่วยถ่ายทอดความรู้สึกเศร้าของผู้กองรีจองฮยอกและยุนเซรี กับความรักที่ดูเหมือนไร้ความหวังของพวกเขา 

มามามู (Mamamoo)

4 สาวเสียงดีจาก มามามู รับหน้าที่ถ่ายทอดเพลง I Miss You ในซีรีส์เรื่อง Dr. Romantic 2 เป็นบทเพลงฟังสบาย ให้ความรู้สึกเศร้าด้วยดนตรีบรรเลงเบาๆและเทคนิคการร้องเพลงที่มีเสน่ห์ของสมาชิกในวงแต่ละคน 

เซจอง (Sejeong) วง gugudan

เซจองกลับมาโชว์พลังเสียงของเธออีกครั้งในเพลง All Of My Days เพลงประกอบซีรีส์ Crash Landing on You ที่แค่เพลงบรรเลงขึ้นในซีรีส์ ก็ทำให้เศร้าและเข้าถึงอารมณ์ของตัวละครได้เป็นอย่างดี เป็นอีกเพลงหนึ่งที่บรรยายความรู้สึกเศร้าของตัวละครเอกทั้งสองคนได้เป็นอย่างดี

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X