Crash Landing on You กับความสำเร็จของนักแสดงสมทบ
2020-02-12 20:34:01
Advertisement
คลิก!!!

 

ต้องยอมรับว่า ตัวละครแต่ละคนในซีรีส์เรื่อง Crash Landing on You ต่างมีส่วนช่วยให้เรื่องนี้มีความสนุกมากขึ้น 

Crash Landing on You ยังคงเป็นซีรีส์ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง และตอนนี้ก็ดำเนินมาถึงตอนที่ 14 แล้ว 

ขณะนี้เรตติ้งสูงสุดอยู่ที่ 17.7% และผู้ชมเชื่อว่าใน 2 ตอนที่เหลือสุดท้าย ซีรีส์เรื่องนี้จะสามารถทำเรตติ้งแตะ 20% ได้อย่างแน่นอน สำหรับซีรีส์ของช่อง tvN ที่ได้รับเรตติ้งสูงสุดคือเรื่อง Goblin ซึ่งได้เรตติ้งไป 20.5%

บทความอื่นเราได้พูดถึงนักแสดงนำอย่าง ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye Jin) ไปเยอะแล้ว วันนี้เราเลยจะมาพูดถึงเหล่านักแสดงสมทบที่ถือเป็นตัวสร้างสีสันให้กับซีรีส์เลยล่ะ

เริ่มจาก ยังคยองวอน (Yang Kyung Won) ซึ่งรับบทเป็น พโยชีซู สหายจ่าสิบเอกที่ปากคอเราะร้าย ชอบเถียงกับนางเอกอยู่ตลอด แต่ถึงแม้ทั้ง 2 คนนี้จะกัดกันเป็นประจำ แต่พวกเขาก็จริงใจและถือเป็นสหายที่แท้จริงของกันและกัน สำหรับยังคยองวอนนั้น เดบิวต์ตั้งแต่ปี 2010 และส่วนใหญ่จะมีผลงานเป็นภาพยนตร์ และก่อนหน้านี้เขาเคยรับบทเป็นชนเผ่าวาฮันในเรื่อง Arthdal Chronicles

อีกคนที่พลิกบทบาทและภาพลักษณ์จากผลงานเรื่องก่อนจนหลายคนจำไม่ได้คือ นักแสดงหญิง จางฮเยจิน (Jang Hye Jin) (รับบทเป็น โกมยองอึน) คุณแม่ของซอดัน เจ้าของห้างสรรพสินค้าใหญ่ในพยองยาง ก่อนหน้านี้จางฮเยจินเคยรับบทในภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Parasite แต่เธอได้พลิกโฉมจากชาวบ้านที่มีฐานะยากจน มาเป็นเจ้าของห้างผู้ร่ำรวย จนทำเอาลืมเธอในบทบาทจาก Parasite ไปเลย

ยูซูบิน (Yoo Soo Bin) รับบทเป็นพลทหาร คิมจูมอก เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ผู้ชมชื่นชอบ เพราะเขามีลักษณะคล้ายพวกเราแฟนซีรีส์เกาหลี นั่นก็คือ ชื่นชอบในซีรีส์เกาหลีใต้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักแสดงสาว ชเวจีอู (Choi Ji Woo) จากเรื่อง Stairway to Heaven ก่อนหน้านี้ยูซูบิน ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง EXIT และเขากำลังมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ของนักเขียนบท พัคฮเยรยอน จ่อคิวต่อมาเลย งานในวงการบันเทิงของเขามีให้ติดตามได้อย่างต่อเนื่องแน่นอน เพราะยูซูบินนั้นได้เข้ารับการเกณฑ์ทหารเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ต่อกันด้วยนักแสดงหญิง คิมซอนยอง (Kim Sun Young) ที่ไม่ว่าจะแสดงเรื่องอะไรก็ฮิตตลอด ไล่มาตั้งแต่ Reply 1988 ไปจนถึง When the Camellia Blooms ถือเป็นนักแสดงที่สร้างสีสันให้กับเรื่อง เธอเหมาะกับบทป้าข้างบ้านเป็นที่สุด เป็นนักแสดงจอมขโมยซีนเลยล่ะ

ปิดท้ายด้วยของดีจากแดนโสมแดง อย่างพลทหารพัคควางบอม ซึ่งรับบทโดย อีชินยอง (Lee Shin Young) ที่ทำให้สาวๆหลายคนตกหลุมรักใบหน้าหล่อๆของเขา ยิ่งมองยิ่งทำให้นึกถึงนักแสดงหนุ่มคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และเขาถือเป็นน้องใหม่มาแรงของปีนี้ ต้องขอบคุณหน้าหล่อๆของเขาที่ทำให้เขาผ่านการคัดเลือกจากทีมงาน Crash Landing on You ให้รับบทนี้ บทของเขาถูกเพิ่มเข้าไปแทบจะช่วงท้ายของการเขียนบทเลยล่ะ ถือเป็นการ์ดลับของซีรีส์อีกใบเลย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X