7 ซีรีส์โรแมนติก สำหรับคนที่กำลังมองหาสิ่งที่ทำให้หัวใจเต้นแรง
2020-02-10 09:24:00
Advertisement
คลิก!!!

 

คำเตือน : เนื้อหามีสปอยล์

ซีรีส์เกาหลีนั้นมีครบทุกรส ขอให้บอกว่าตอนนี้คุณมีอารมณ์อยากดูซีรีส์แนวไหน แต่วันนี้เราขอเอาใจคนที่อยากได้ความหวานเติมหัวใจ สำหรับช่วงเดือนแห่งความรัก กับ 7 ซีรีส์โรแมนติกที่แฟนซีรีส์เกาหลีไม่ควรพลาด ใครยังไม่เคยดูต้องลองไปหามาดูกันนะ หรือถ้าใครดูแล้ว อ่านลิสต์ที่เรารวบรวมมาให้นี้ อาจรู้สึกอยากกลับไปดูซ้ำอีกครั้ง พร้อมแล้ว ลุยกันเลย!

The Tale of Nokdu

ถ้าคุณกำลังมองหาซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้แนวประวัติศาสตร์ The Tale of Nokdu คือคำตอบ ซีรีส์เล่าเรื่องของ จอนนกดู (รับบบทโดย จางดงยุน (Jang Dong Yoon)) ที่ปลอมตัวเป็นผู้หญิงเพื่อเขาไปสืบเรื่องในหมู่บ้านแม่ม้าย ซึ่งต้องสงสัยว่าส่งคนมาลอบฆ่าครอบครัวของเขา ที่นั่นเขาได้พบกับ ดงดงจู (รับบทโดย คิมโซฮยอน (Kim So Hyun)) 

ความตลกของซีรีส์เกิดขึ้นเมื่อพระเอกต้องปกปิดตัวตนที่แท้จริง ไม่ให้คนอื่นในหมู่บ้านจับได้ จริตของจอนนกดูจะทำให้คุณหัวเราะได้แน่นอน

นอกจากฉากตลกแล้ว ยังมีฉากโรแมนติกของคู่พระ-นางที่จะทำให้คุณหัวใจละลาย 

Love in the Moonlight

แฟนคลับของพัคโบกอม (Park Bo Gum) ไม่ควรพลาดเรื่องนี้ แค่รอยยิ้มของเขาก็ทำให้ใจเต้นย่างรุนแรงได้แล้ว 

ซีรีส์เล่าเรื่องของ ฮาราอน (รับบทโดย คิมยูจอง (Kim Yoo Jung)) หญิงสาวที่ต้องปลอมตัวเป็นผู้ชายและเข้าไปอยู่วัง เธอได้เจอกับองค์ชายอียอง (รับบทโดย พัคโบกอม) ซึ่งก่อนหน้าเธอเคยเล่นงานเขาเอาไว้ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มต้นจากการเป็นคู่กัด จนค่อยๆแปรเปลี่ยนเป็นความรัก

ถ้าใครกำลังหาซีรีส์น่ารักๆ ชมแล้วละก็ เราขอแนะว่า Love in the Moonlight คือตัวเลือกที่ดีเลยล่ะ

Descendants of the Sun

หากใครกำลังหาซีรีส์ที่สนุกตั้งแต่ตอนแรกเลยดู Descendants of the Sun ตอบโจทย์คุณอย่างแน่นอน พูดตามความจริง ถ้าใครเป็นแฟนซีรีส์เกาหลี ไม่น่าจะพลาดเรื่องนี้นะ เพราะตอนที่เรื่องนี้ออกอากาศ กัปตันยูชีจิน (รับบทโดย ซงจุงกิ (Song Joong Ki)) กลายเป็นขวัญใจของสาวๆหลายคนเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังมีความน่ารักของคุณหมอคังโมยอน (รับบทโดย ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo)) กับเรื่องราวที่ทั้งคู่ต้องเจอในค่ายทหาร มีทั้งฉากฮา ฉากลุ้นระทึก และเศร้า เรียกว่าครบรสเลยทีเดียว

และสำหรับใครที่ไม่ชอบซีรีส์แนวความรักวัยรุ่นเท่าไหร่ เรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี เพราะนางเอกกับพระเอกนั้นต่างอยู่ในวัยทำงาน และมีหน้าที่ของตัวเอง ความรักของพวกเขาไม่ได้หอมหวานเพราะอยู่ด้วยกันตลอดเวลา แต่กลับคงอยู่ได้ด้วยความเข้าใจและเคารพในหน้าที่ซึ่งกันและกัน 

Hwarang

ซีรีส์แนวซากึก (ประวัติศาสตร์) อีกแล้ว ที่ยกเอาฉากในสมัยชิลลา เล่าเรื่องของชายหนุ่มที่ได้มาพบกันในสำนักฮวารัง 

ถ้าใครชอบเรื่องราวความรักสามเส้า, มิตรภาพระหว่างเพื่อนฝูง และนักแสดงหนุ่มรูปหล่อมากมาย! รวมถึงกลิ่นอายโบรแมนซ์ คุณไม่ควรพลาดเรื่องนี้ด้วยประการทั้งปวง

Fight My Way

ความน่ารักของ Fight My Way คือความผูกพันของตัวละครหลักที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก จะดีแค่ไหนที่เพื่อนคนสนิทในวันนั้นจะเติบโตขึ้นและเคียงข้างเราในฐานะคนรักในวัยผู้ใหญ่ ซีรีส์เรื่อง Fight My Way เล่าเรื่องของกลุ่มเพื่อนรัก 4 คนที่ยังคงไม่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แม้จะอายุมากแล้วก็ตาม แต่พวกเขาก็ไม่ได้ย่อท้อ และหาหนทางของตัวเอง โดยมีกันและกันคอยให้กำลังใจ

เรื่องนี้เหมาะกับคนที่อยากดูซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่เข้าถึงได้ กล่าวคือเรื่องราวของตัวละครในเรื่องนั้นอาจเกิดขึ้นได้จริงๆในชีวิตของคุณ มันทำให้ผู้ชมรู้สึกเข้าใจ และอมยิ้มเหมือนได้นั่งชมชีวิตตัวเองผ่านทางซีรีส์เรื่องนี้

Oh My Venus

ซีรีส์ให้กำลังใจผู้หญิงให้ลุกขึ้นมาสู้อีกครั้ง! แม้จะผิดหวังเรื่องความรักเหมือนนางเอก คังจูอึน (รับบทโดย ชินมินอา (Shin Min Ah)) ที่เลือกกับแฟนที่คบกันมา 15 ปี เพราะเธออ้วนเกินไป เธอได้เจอกับโค้ช คิมยองโฮ (รับบทโดย โซจีซบ (So Ji Sub)) เทรนเนอร์ที่มีความหลังฝังใจ แต่เขาก็ช่วยเหลือจนจูอึนกลับมาผอมเพรียวเหมือนเดิม 

ฉากที่พระเอกชวนนางเอกออกกำลังกาย (กึ่งบังคับ) ทำให้หลายคนอยากมีแฟนแบบโค้ชคิมขึ้นมาเลยล่ะ ได้แฟนอบอุ่นแบบพระเอกให้วิ่งมินิมาราธอนทุกวันก็ไหวใช่ไหมจ๊ะสาวๆ!

Angel’s Last Mission: Love

ปิดท้ายด้วยซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซี เล่าเรื่องราวของเทวดาหนุ่มที่ถูกส่งมาดูแลหญิงสาวคนหนึ่งที่ชีวิตเธอสูญเสียทุกอย่างจนสูญสิ้นศรัทธาในความรักให้กลับมารู้จักรักผู้คนอีกครั้ง แต่เขากลับตกหลุมรักเธอเข้าเสียเอง 

เรื่องนี้ได้ ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun) มารับบทเป็น ยอนซอ หญิงสาวที่สูญเสียครอบครัว, ตาบอดจนไม่สามารถเต้นบัลเล่ห์ที่เธอรักได้ ทำให้เธอปิดตัวเอง และก้าวร้าวกับทุกคน เธอได้เจอกับดัน (รับบทโดย แอล (L)) เทวดาที่ได้รับภารกิจช่วยเหลือยอนซอตามหารักแท้ แต่เขากลับตกหลุมรักเธอเข้าเสียเอง คุณจะหัวเราะไปกับฉากที่ทั้งคู่ทะเลาะกัน, เศร้าไปกับความรักที่แทบไม่มีทางเป็นไปได้ระหว่างทั้ง 2 คน และท้ายที่สุดคุณจะได้รับพลังอันอบอุ่นที่เรียกความความรักจากการเล่าเรื่องและการแสดงของนักแสดงมากฝีมือในซีรีส์เรื่องนี้

 

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X