งานแถลง 'Fight My Way' พัคซอจุนคอมเม้นท์ถึงละคร 'Hwarang' ที่ดูเหมือนว่าจะไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร
2017-05-19 14:52:06
Advertisement
Pyramid Game

พัคซอจุน (Park Seo Joon) พูดถึงละครเรื่อง 'Hwarang' ที่เขาเคยแสดงในงานแถลงข่าวละครเรื่องใหม่ของเขา

'Hwarang' ได้นักแสดงที่มีชื่อเสียงมาร่วมงานด้วยมากมาย อาทิเช่น โกอารา(Go Ara), วี (V) BTS, มินโฮ (Minho) SHINee และนักแสดงคนอื่นๆ ซึ่งเรียกความสนใจจากแฟนๆได้มากจนกระทั่งเริ่มออนแอร์ อย่างไรก็ตามเป็นที่น่าเสียดายที่ละครดูเหมือนจะไม่ประสบความสำเร็จตามที่คาดหวังเอาไว้ เรตติ้งคนดูค่อนข้างที่จะต่ำจนถึงตอนสุดท้าย และยังถูกรีวิวในแง่ลบจากชาวเน็ตที่ดูอีกด้วย

ที่งานแถลงข่างละครเรื่องใหม่ 'Fight My Way' เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา พัคซอจุนก็ได้ถูกถามถึงผลลัพธ์ละครเรื่อง 'Hwarang'

นักแสดงคอมเม้นท์ว่า “ในฐานะนักแสดง ผมเชื่อว่าเราจะเสียมาตรฐานเมื่อตอนที่เราเริ่มชั่งน้ำหนักกับสิ่งที่สำคัญกว่า ผมทำงานทุกชิ้นอย่างเต็มที่เสมอครับ” เขากล่าวต่อว่า “ผมยังได้แบกความรับผิดชอบของผลลัพธ์นั้นเอาไว้ด้วย แต่ว่ามันก็ไม่สามารถออกมาได้อย่างที่ผมคาดหวังครับ แน่นอนว่ามันคงจะเยี่ยมมากถ้าผลลัพธ์ออกมาดี แต่ผมคิดว่าสิ่งที่สำคัญกว่าก็คือการที่เราสามารถทำมันได้อย่างสนุก มีความสุขมากแค่ไหนในกองถ่าย และทำทุกอย่างออกมาได้โดยไม่มีปัญหาใดๆครับ”

อนึ่งละคร 'Fight My Way' แสดงนำโดยพัคซอจุน และ คิมจีวอน (Kim Ji Won) เริ่มออนแอร์ให้ได้ชมกันในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้!

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X