จอนโซมิน (Jun So Min) ถามยังเซชาน (Yang Se Chan) ว่าระหว่างเธอกับจางโดยอน (Jang Do Yeon) เขาจะเลือกใคร
2020-02-03 09:47:31
Advertisement
คลิก!!!

 

ยังเซชาน (Yang Se Chan) ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องเลือกในรายการ “Running Man”!

ในตอนที่ออกอากาศในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ของรายการวาไรตี้ทางช่อง SBS จอนโซมิน (Jun So Min), ยังเซชานและคิมจงกุก (Kim Jong Kook) อยู่ในทีมเดียวกันและขับรถไปด้วยกัน

ยังเซชานรับหน้าที่คนขับพาทั้งสามคนไปยังสถานที่ถ่ายรายการที่ต่อไป ส่วนจอนโซมินที่นั่งข้างคนขับก็ดูแลเขาเป็นอย่างดีด้วยการเปิดขวดน้ำให้ก่อนจะส่งให้เขา

คิมจงกุกนั่งอยู่ที่เบาะหลังและยิ้มที่เห็นทั้งสองคนทำตัวเหมือนคู่รักและบอกว่า “มันดีนะที่จะมีแฟนหรือภรรยาเป็นคนช่างพูด พวกเขามีปฏิกิริยาตอบสนองที่ดี” ยังเซชานเห็นด้วยและบอกว่า “ผมชอบผู้หญิงที่มีปฏิกิริยาตอบโต้แบบแสดงออกชัดเจนครับ”

เมื่อได้ยินแบบนั้น จอนโซมินก็เริ่มปรบมือและหัวเราะแบบเกินจริง เธอแกล้งทำท่าประหลาดใจแบบเกินจริงแม้กระทั่งในเรื่องเล็กๆ เช่น ตอนที่ยังเซชานหมุนพวงมาลัย หรือแม้แต่กระทั่งชื่นชมหมากฝรั่งของเขา ยังเซชานจึงพูดต่อว่า “ผมว่าถ้าได้ไปทริปกับโซมินคงสนุกครับ” และคิมจงกุกก็พูดเหมือนเดิมอีกครั้งว่า “มันดีนะถ้าอีกคนเป็นคนช่างพูด”

จอนโซมินจึงถามว่า “สเปคสาวของคุณคือพัคนาแร (Park Na Rae) หรอ?” ซึ่งยังเซชานก็ตอบด้วยความรวดเร็วว่า “ไม่ใช่ เธอค่อนข้างแตกต่างจากสเปคของผมนะ” และเมื่อคิมจงกุกพูดถึงจางโดยอน (Jang Do Yeon) ยังเซชานก็บอกว่า “โดยอนก็ดีนะ”

จอนโซมินจึงถามทันทีว่า “ฉันหรือโดยอน?” ซึ่งยังเซชานก็ตอบอย่างน่ารักว่า “โซมิน แน่นอนอยู่แล้วว่าต้องเป็นคุณ ไม่ต้องพูดออกมาด้วยซ้ำ”

จอนโซมินยิ้มกว้างในขณะที่บอกว่า “อันนี้จะได้ออนแอร์แน่ ต้องมีข่าวที่เขียนถึงเรื่องนี้ด้วยแน่เลย”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X