ชวนดู Body jewelry ที่เซ็กซี่ และไม่เหมือนใคร ของไอดอลเคป็อป
2020-02-03 08:32:55
Advertisement
คลิก!!!

 

Body jewelry หรือเครื่องประดับที่โดยส่วนใหญ่ใช้การเจาะตามส่วนต่างๆของร่างกาย ตามสไตล์ความชอบของแต่ละคน ถือเป็นที่นิยมมากในหมู่วัยรุ่น และแน่นอนศิลปินเคป็อปหลายคนก็เจาะตามร่างกายเพื่อใส่เครื่องประดับเหล่านี้ ลองไปดูดีกว่าว่าไอดอลคนใด เจาะตรงไหนกันบ้าง?

จองกุก (Jungkook) วง BTS – หู

สำหรับต่างหูของจองกุก ทำเอาเด็กน้อยในวันนั้นกลายเป็นหนุ่มหล่อในวันนี้ อาร์มี่หลายคนถึงขั้นฉีกสัญญาแม่ลูก! เหมือนอย่างที่ StyleCaster สื่ออเมริกันเคยเขียนบทความชื่อว่า ‘ต่างหูใหม่ของจองกุก ทำให้อาร์มี่หลายคนกลายเป็นแฟนเกิร์ล’ ก็เท่ขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่หวีดไหว!

มุนบยอล (Moonbyul) วง Mamamoo - คิ้ว 

ลุคนี้ของมุนบยอล เท่จนสาวๆหลายคนใจเต้นแรง เธอปรากฏตัวด้วยจิวที่คิ้ว ในงาน 2019 MAMA ซึ่งจัดขึ้นเมื่อ 4 ธันวาคม 2019 

พัคจีมิน (Park Ji Min) – จมูก

พัคจีมินค่อยๆเติบโตขึ้นและกลายเป็นสาวแซ่บมากขึ้น หลังจากที่เธอเจาะจมูก เมื่อช่วงปี 2018 จีมินบอกว่า “ฉันอยากเจาะจมูกมานานแล้วค่ะ แต่ไม่กล้า ฉันกังวลว่ามันอาจทำลายภาพลักษณ์สดใสของฉัน แต่ว่าหลังได้ทำอัลบั้มนี้ ฉันก็ได้ทำมันซักทีค่ะ”

ซงมิโน (Song Mino) วง Winner – ริมฝีปาก 

ซงมิโนทำให้หลายคนสนใจในสไตล์แฟชั่นของเขาอีกครั้งเมื่อปลายปี 2019 ตอนที่เขาเจาะจิว บริเวณกลางริมฝีปากล่าง 

แอลอี (LE) วง EXID - สะดือ

ถึงแม้ช่วงนี้จะเป็นฤดูหนาว แต่หลังจากที่ชาวเน็ตได้ลองย้อนดูภาพในอินสตาแกรมของแอลอี จนถึงช่วงเดือนมิถุนายน 2019 ก็พบภาพเธอในชุดบิกินี่ อวดหุ่นเพอร์เฟ็ค และจิวที่สะดือที่ทำให้เธอดูเซ็กซี่มากขึ้นไปอีก

ฮยอนอา (HyunA) – ไหปลาร้า

สำหรับเรื่องแฟชั่นต้องบอกว่าฮยอนอาไม่เคยน้อยหน้าใคร รวมถึงการเจาะเครื่องประดับแสนเก๋ไว้บริเวณไหปลาร้า ที่ไม่ค่อยเห็นใครเจาะกันมากนัก 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X