สิ่งที่น่าติดตามในครึ่งหลังของ “Crash Landing On You”
2020-01-28 09:55:35
Advertisement
คลิก!!!

 

ซีรีส์ดังเรื่อง “Crash Landing On You” ทางช่อง tvN เริ่มเข้าสู่ครึ่งหลังของเรื่องแล้ว และนี่คือสิ่งที่คุณจะได้เห็นในตอนที่ใกล้มาถึง

1. การกลับกันของบทบาท! เมื่อรีจองฮยอกเข้าไปในโลกของยุนเซรีบ้าง

ครึ่งแรกของเรื่อง “Crash Landing on You” นั้นเราได้เห็นยุนเซรี (ซนเยจิน - Son Ye Jin) เข้าไปใช้ชีวิตในเกาหลีเหนือหลังจากเครื่องร่อนของเธอตกลงที่นั่น ซึ่งในตอนล่าสุดของซีรีส์ ยุนเซรีกลับมาที่เกาหลีใต้กับรีจองฮยอก (ฮยอนบิน - Hyun Bin) หลังจากได้เจอกัน ครั้งนี้เป็นคราวของรีจองฮยอกบ้างแล้วที่จะได้ออกมาจากประเทศของตัวเองและเรียนรู้ชีวิตในเมืองโซล ผู้ชมต่างอยากรู้ว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะส่งผลกับความสัมพันธ์ของรีจองฮยอกและยุนเซรีหรือไม่ และรีจองฮยอกจะปรับตัวอย่างไร

2. ประเทศใหม่! เรื่องราวใหม่! จากเกาหลีเหนือสู่เกาหลีใต้

แน่นอนว่าผู้ชมจะต้องอยากรู้ว่าเรื่องราวใหม่จะเป็นอย่างไรเมื่อเนื้อเรื่องย้ายจากเกาหลีเหนือมาสู่เกาหลีใต้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสมาชิกทีมของรีจองฮยอกและจองมันบก (คิมยองมิน - Kim Young Min) ที่มาเกาหลีใต้เพื่อตามหาทหารที่หายตัวไปของพวกเขา จะเกิดอะไรขึ้นกับชาวบ้านในเกาหลีเหนือที่ยุนเซรีไปอยู่ด้วย? ทีมของรีจองฮยอกจะได้กลับเกาหลีเหนือหรือไม่หลังตามหาเขา? มีแค่เวลาเท่านั้นที่จะบอกเราได้

3. การตามล่าที่ทั้งคู่ต้องเผชิญ! ความกดดันที่เพิ่มขึ้น

สำหรับทุกความโรแมนติกใน “Crash Landing on You” ดูเหมือนจะมีความตึงเครียดและความอันตรายของคู่นักแสดงนำที่ตามมาด้วยเช่นกัน ถึงแม้จะอยู่ในเกาหลีใต้ ยุนเซรีก็ดูเหมือนจะไม่สามารถหนีจากการตามล่าของโชชอลคัง (โอมันซอก - Oh Man Seok) ได้ ทั้งคู่จะหนีจากการตามล่าของโชชอลคังและเอาตัวรอดได้หรือไม่ ต้องรอติดตามชมต่อไป

ทุกคนตื่นเต้นกับครึ่งหลังของเรื่อง “Crash Landing on You” กันหรือไม่? โดยตอนต่อไปจะออกอากาศในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ เวลา 21.00 น. ตามเวลาเกาหลี

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X