ย้อนดูอินสตาแกรมของ ฮีชอล ที่ซึ่งโชว์ให้เห็นว่าเขาสนใจและมีใจให้ โมโมะ มากแค่ไหน!
2020-01-05 11:04:28
Advertisement
คลิก!!!

 

มิตรภาพเปลี่ยนเป็นความรัก

ฮีชอล (Heechul) Super Junior และ โมโมะ (Momo) TWICE กลายมาเป็นคู่รักคู่แรกของปี 2020! แม้ว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาเพิ่งจะถูกเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่หากย้อนกลับไปดูในอินสตาแกรมของ ฮีชอล ดูเหมือนว่า โมโมะ จะเป็นหนึ่งในคนที่เขาสนใจมาโดยตลอด และด้านล่างนี้ก็แสดงให้เห็นว่ามิตรภาพของทั้งสองได้แปรเปลี่ยนมาเป็นความรักในที่สุด

17 มิถุนายน 2016

ฮีชอลโพสต์ภาพเซลฟี่แรกกับโมโมะพร้อมใส่เนื้อเพลง “Cheer Up” ของ TWICE “อย่ามาเซ้าซี้ฉันนะ ฉันจะไม่ไปไหนหรอก ฉันจะเป็น baby ของเธอ~ #เลิกเซ้าซี้ #twice #โมโมะ”

เรื่องน่ารู้: โมโมะ เป็นไอดอลหญิงคนที่สองที่ฮีชอลโพสต์ภาพเซลฟี่ด้วย ก่อนหน้านั้นเขาโพสต์ภาพเซลฟี่กับไอรีน (Irene) Red Velvet มาก่อน

27 กรกฎาคม 2016

ฮีชอลโพสต์คลิปปฏิกิริยาของเขาที่มีต่อโมโมะ พร้อมแคปชั่น “จุดๆนี้ ผมจะไม่เสียใจใดๆ แม้ว่าผมจะต้องออกจากรายการก็ตาม #โมโมะ #เลิกเซ้าซี้ #ยิ้มแฉ่ง”

7 พฤศจิกายน 2016

โมโมะและฮีชอลไปเป็นแขกรับเชิญของรายการ Flower Crew ตอนที่ 11 เขาโพสต์ภาพหมู่นี้พร้อมแคปชั่นที่เขียนว่า “ห้าทุ่มคืนนี้ SBS <Flower Crew> #FlowerCrew #ขอบคุณครับ #ทีมงาน #พระเจ้าอวยพร #รักนะครับ”

18 พฤศจิกายน 2016

ไม่กี่วันต่อมา ฮีชอลโพสต์ภาพอีกภาพที่เป็นเบื้องหลังรายการ Knowing Bros ของเขากับโมโมะ ที่แคปชั่นเขาเขียนขอให้ผู้ชมคอยติดตามรายการตอนดังกล่าว

20 พฤษภาคม 2017

หกเดือนต่อมา เขาโพสต์ภาพกับโมโมะอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ก็ไม่ได้ทำให้เหล่าชิปเปอร์ต้องผิดหวัง!

17 พฤศจิกายน 2017

ภาพเซลฟี่เหล่านี้เรียกได้ว่าเป็น “พลังของคู่รัก” ก็ว่าได้ เขาเขียนที่แคปชั่นว่า “เบบี้ของโมโมะ~ #เลิกเซ้าซี้ #เอเจนซี่หัวใจผม”

3 พฤศจิกายน 2018

และอีกหนึ่งปีต่อมา ฮีชอลโพสต์คลิปน่ารักสั้นๆของเขาและโมโมะ เพื่อช่วยโปรโมทเพลง “Yes or Yes” ของ TWICE

หวังว่าในอนาคตเราจะได้เห็นภาพเซลฟี่ของคู่รักอย่างเป็นทางการในอินสตาแกรมของฮีชอลอีกครั้ง!

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X