จางดงยุน (Jang Dong Yoon) ออกมาพูดถึงฉากจูบและเคมีการแสดงกับคิมโซฮยอน (Kim So Hyun)
2019-11-27 16:11:36
Advertisement
คลิก!!!

 

นักแสดงดาวรุ่ง จางดงยุน (Jang Dong Yoon) ได้ออกมาพูดถึงเคมีการแสดงกับคิมโซฮยอน ในซีรีส์เรื่อง The Tale of Nokdu

เกริ่นก่อนว่าจางดงยุน เดบิวต์ในฐานะแสดง กับผลงานเว็บดราม่าทาง NaverTv ในปี 2016 เรื่อง Game Development Girls และผลงานต่อๆ มาไม่ว่าจะเป็น Solomon Perjury ทางช่อง JTBC, School 2017 ทางช่อง KBS2, A Poem a Day ทางช่อง tvN, Mr. Sunshine และ Just Dance ทางช่อง KBS2 นักแสดงคนนี้ได้รับการสนใจเป็นอย่างมาก ในซีรีส์เรื่อง The Tale of Nokdu ทางข่อง KBS2

ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติก คอเมดี้ เรื่องราวของชายหนุ่มปลอมตัวเป็นหญิงเพื่อเข้าไปสวมรอยอยู่ในหมู่บ้านหญิงล้วน ซึ่งมีแม่ม่ายและกีแซงฝึกหัด ที่นั่นเขาได้พบกับ ดงจู หญิงสาวที่ไม่ต้องการเป็นกีแซง ในบทบาทนี้จางดงยุนได้พิสูจน์ความสามารถในการแต่งหญิงและต่อสู้เพื่อความถูกต้อง

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน ในคาเฟ่ย่านกังนัม จางดงยุน ได้ออกมาสัมภาษณ์เกี่ยวกับช่วงโค้งสุดท้ายของซีรีส์เรื่องนี้ และพูดถึงเคมีการแสดงระหว่างเขาและสาวคิมโซฮยอน (Kim So Hyun) เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ได้รับกระแสที่ดี

“นอกจากกระแสตอบรับดีๆ จากแฟนคาเฟ่ของผมแล้ว แฟนๆ ผู้ชมที่อยู่ข้างนอกก็ตอบรับดีเช่นกันครับ ผมไม่ได้รับความรักจากแค่แฟนคลับเท่านั่น นอกจากนี้การแสดงกับคิมโซฮยอนผมรู้สึกสบายใจมากๆ เราได้ทำงานด้วยกันหลายฉาก หลายคนบอกว่า “ถ้าซีนนี้ได้ออกอากาศจริงๆ คงจะดีมาก” ผู้กำกับของผมเองเขายังบอกเลยว่า “สิ่งที่เราแสดงกันมันดูธรรมชาติและดีมากๆ” ผมคิดว่าการที่นักแสดงได้มาพบปะกันก่อนช่วง 2 เดือนก่อนถ่ายทำทำให้เราสนิทกันและสร้างการเปลี่ยนแปลงต่างๆ”

และการแสดงพีเรียดนับว่าเป็นครั้งแรกของจางดงยุนเลยทีเดียว แต่สาวคิมโซฮยอนนั้นได้รับฉายาไปแล้วว่าเธอคือราชินีของการแสดงแนวประวัติศาสตร์ เมื่อถูกถามว่านักแสดงสาวได้ให้คำแนะนำหรือไม่นั้น “เธอไม่ได้ให้เชิงคำแนะนำครับ เธอมีให้กำลังใจ บางทีผมก็ขอคำแนะนำจากเธอเล็กน้อย เพราะมีฉากประวัติศาสตร์เยอะอยู่ นอกจากฉากหวานๆ”

“มีหลายอย่างที่ทำให้ผมแสดงได้ง่ายขึ้นครับ อย่างเช่นฉากที่เราร้องไห้กัน เธอจะบอกผมว่า ลองทำอะไรสักอย่างที่ทำให้ผมสบายใจ และถามต่อว่า แล้วฉันควรทำอะไรให้เธอดี เธอให้คำแนะนำมากมาย เราเคารพกันและช่วยเหลือสิ่งกันและกัน เพราะนักแสดงต่างมีอารมณ์อ่อนไหวกันอยู่แล้ว เราต้องระวังเรื่องนี้ครับ ถึงแม้ว่าเธอจะอายุน้อยกว่าผม แต่เธอดูเหมือนคนอายุ 21 ปีเลย เธอดูผ่อนคลายและผมเรียนรู้อะไรจากเธอเยอะมากๆ”

มาพูดถึงฉากจูบ ซึ่งเขาได้มีฉากจูบกับคังแทโอและคิมโซฮยอนด้วย “ในตอนที่ 9 และ 10 นับว่าเป็นฉากจูบแรกและได้สารภาพความในใจ ผมคิดว่ามันสนุกมากๆ และเราก็ถ่ายทำไปได้ด้วยดี แต่มันก็แอบอึดอัดเล็กน้อยนะ เพราะผมต้องจูบกับผู้ชายและเราเล่นกันเยอะมาก”

“และฉากจูบกับคิมโซฮยอนนับว่าเป็นครั้งแรก ซึ่งคนอื่นมองว่าเราเป็นพี่น้องกัน มันทำให้ง่ายต่อการแสดง เรารู้สึกว่านี่เป็นส่วนหนึ่งของงาน และทำให้มันดีขึ้น”

และในตอนสุดท้ายของซีรีส์เรื่องนี้ปิดจบด้วยเรตติ้ง 7.3% จางดงยุนเตรียมพักหลังจากเล่นเรื่องนี้เสร็จและค่อยเริ่มโปรเจกต์ใหม่ๆ

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X